Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin “hót hòn họt” liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ trong ngày hôm nay. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Vương Nhất Bác chi tiền khủng để “ém nhẹm” phim dở?

Đối với một nam idol lấn sân sang diễn xuất như Vương Nhất Bác, mỗi tác phẩm đều đáng trân trọng, cho dù nó có được đầu tư nhiều hay ít, đóng với lưu lượng hay chỉ là diễn viên tuyến 18. Ấy thế mà mới đây, trên MXH lại xuất hiện một tin đồn vừa buồn cười, lại vừa đáng trách, đó là phía Vương Nhất Bác có ý hắt hủi bộ phim đóng cùng Trần Ngọc Kỳ.

Cụ thể, bộ phim mà phía Vương Nhất Bác không mấy hoan nghênh, đó là bộ Thanh Ca Trục Tửu Thiếu Niên Hành. Bộ này quay từ năm 2017, nam chính tất nhiên là Vương Nhất Bác, còn nữ chính là Trần Ngọc Kỳ. Blogger cho biết, bộ này hiện bị ekip cả hai nhà ghét bỏ. Phía Vương Nhất Bác đang chi ra khá nhiều tiền cho nền tảng, với mục đích đem chôn luôn bộ phim đó đừng cho phát sóng. Hoặc nếu có chiếu thì chiếu trong âm thầm, không cần makerting làm gì cho… mất mặt.

Lý do khiến Thanh Ca Trục Tửu Thiếu Niên Hành bị cả hai bên nam nữ chính ghét bỏ, đó là bởi phim từ nội dung, kịch bản, kỹ xảo lẫn diễn xuất đều dở tệ. Hơn nữa, Vương Nhất Bác hiện đang đi mảng điện ảnh, là thời gian quan trọng trong quá trình chuyển hình, nếu bộ này lên sóng e là sẽ bị chê cười, thậm chí trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của anh chàng.

Trước thông tin này, nhiều dân mạng đã để lại bình luận, cho rằng chỉ cần nhìn poster phèn xỉu của phim thôi đã thật sự muốn “chôn” rồi. Dĩ nhiên, không ít lời trào phúng dành cho Vương Nhất Bác, bởi theo họ thì dù là phim này hay những bộ đã chiếu thì diễn xuất của nam idol cũng chẳng hay hơn là bao, “trăm phim đơ như một”. Riêng fan của anh lại tỏ thái độ rất bình tĩnh, cho biết phim chiếu cũng được, không chiếu cũng chẳng sao. Phim quay từ 2017 rồi nên chẳng mấy ai mặn mà.

Sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa gặp khó khăn?

Sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa hiện đang trong giai đoạn tụt dốc không phanh, những tài nguyên phim ảnh tìm đến anh ấy không còn nhiều như trước nữa. Phạm Thừa Thừa không có bước tiến nào trong sự nghiệp nên nhà đầu tư không còn xem trọng anh.

Cũng may là Phạm Thừa Thừa còn có một người chị gái đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm rồi, về phương diện tài nguyên vẫn có thể giúp đỡ. Nếu không phải Phạm Thừa Thừa mà là idol khác thì e rằng sẽ ở tình trạng tụt dốc không ngóc lên nổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng phim nữ chủ?

Thật ra thì không phải phim bách hợp, mà tác phẩm này là kiểu song nữ chủ giống bộ phim mà Lưu Thi Thi và Nghê Ni từng tham gia đó mọi người ơi. Có một bộ phim song nữ chủ đang đàm phán với Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vũ Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba khá hài lòng còn bên phía Trương Vũ Kỳ thì không dễ nói chuyện. Bên phía nhà đầu tư xem trọng tính cách bá đạo của Trương Vũ Kỳ nên rất muốn mời cô ấy tham gia bộ phim này.

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba thì dạo gần đây đang rất lo lắng vì tư bản phía sau cô đã từ bỏ việc đầu tư vào những bộ phim lưu lượng rồi, cho nên cô ấy cần phải tìm tư bản mới để bảo hộ cho bản thân. Mấy bộ phim chiếu thời gian qua của Địch Lệ Nhiệt Ba có bạn diễn toàn lưu lượng cả, thành tích khi lên sóng cũng không ổn lắm, phim đợi chiếu đang được dự là sẽ flop. Cho nên bộ phim song nữ chủ nói trên, Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất muốn có được.

Thái Từ Khôn sắp đóng phim?

Gần đây có tin đồn Thái Từ Khôn sẽ nhận 1 bộ phim hình sự của Tencent. Thật ra có rất nhiều nhà sản xuất muốn kéo Thái Từ Khôn đi đóng phim và Tencent cũng không ngoại lệ, cho nên có tin đồn thế này cũng không lạ. Cộng thêm ảnh hưởng từ dịch bệnh, Thái Từ Khôn không thể mở concert, lưu lượng tụt giảm và trước đó còn từng bị điểm tên nữa chứ. Cho nên, việc chuyển hình đi đóng phim là con đường mà nhiều idol hướng tới, mà đề tài hình sự 2 năm qua rất thu hút, nếu Thái Từ Khôn tham gia cũng không đến mức thiệt thòi.

Tuy nhiên, tin đồn này hiện nay vẫn chưa được xác thực, Tencent dường như chỉ muốn cọ nhiệt thôi. Hơn nữa, một bộ phim mà Thái Từ Khôn tham gia chắc sẽ không được quyết định dễ dàng như vậy, chỉ khi tuyên truyền mới tin được.

Angela Baby và Bạch Lộc bất hòa?

Một số hình ảnh trong Running Man được truyền ra, những thông cáo so kè nhan sắc giữa Angelababy và Bạch Lộc cũng nhanh chóng xuất hiện nhưng lần này còn kéo theo cả Ngô Tuyên Nghi vào nữa. Chỉ có điều, Ngô Tuyên Nghi giống như người qua đường ấy, chủ yếu vẫn là 2 người kia thôi.

Về phương diện này, Angelababy chắc chắn sẽ không chịu thất bại, dù sao cô ấy cũng có kinh nghiệm nhiều năm rồi mà. Còn Bạch Lộc đang trong giai đoạn thăng tiến, khẳng định sẽ giẫm đạp Angelababy. Nhìn đoàn đội 2 bên trông thì rất hòa hợp nhưng bên trong thì đều giở đủ mọi thủ đoạn luôn.