Nhiều khán giả không hài lòng với nội dung Hometown Cha-Cha-Cha tập 15.

Hometown Cha-Cha-Cha – series đang khiến khán giả Việt “mất ăn mất ngủ” đã đi đến tập thứ 15. Trong tập vừa rồi, khán giả cuối cùng cũng được hé lộ những sự kiện chấn động và chết chóc trong quá khứ của nam chính Hong Du Sik (Kim Seon Ho), khiến anh bị sang chấn tâm lý mãi về sau. Trái với kỳ vọng, những gì bộ phim hé lộ về quá khứ của Tổ trường Hong khiến khán giả cảm thấy ái ngại và khó hiểu. Thậm chí, nhiều netizen Hàn đã ném đá rằng bộ phim thật “vô lý”, “đầu voi đuôi chuột”.

Cụ thể, hóa ra sau khi học đại học, anh chàng Hong Du Sik đã đi làm quản lý quỹ cho một công ty tài chính. Sếp của Tổ trưởng Hong cũng chính là Jeong U – người anh kết nghĩa đã thân thiết với anh chàng suốt những năm tháng đại học.

Với tính tình tốt bụng và thân thiện, anh chàng Du Sik còn làm thân cả với chú bảo vệ của tòa nhà công ty – đồng thời cũng là bố của nhân vật Do Ha đã đấɱ anh chàng ở cuối tập 14. Du Sik giới thiệu ông đầu tư vào một quỹ, tuy nhiên vì thiếu hiểu biết, ông lại bị dụ dỗ đầu tư vào quỹ khác rủi ro hơn. Vì công ty thua lỗ và quỹ bị hủy, tất cả tiền bạc, của nải của bố Do Ha cũng mất trắng. Đó là số tiền vay mượn, thế chấp cả nhà cửa của ông. Trong lúc không liên lạc được với Du Sik, bố của Do Ha đã ȶự ȶử (nhưng không thành).

Khi nghe tin, Du Sik vội vã lái xe tới thăm bố Do Ha. Tuy nhiên vì nhận thấy Du Sik đang ở tình trạng bất ổn, người anh Jeong U đã đề nghị để anh lái xe. Trên đường tới bệnh viện, một ȶai nạn đã khiến anh Jeong U ȶɦiᴇ̣̂ȶ ɱạnɡ, còn Du Sik chỉ Ьị ȶɦưᴏ̛nɡ.

Từ đó, anh chàng mang nặng nỗi đaᴜ, tin rằng vì mình mà người anh thân thiết đã ȶɦiᴇ̣̂ȶ ɱạnɡ. Du Sik cầm cố tài sản của mình, đem tiền đi đền cho gia đình của bố Do Ha. Thậm chí, anh còn từng định ȶự ȶử.

Không chỉ dừng lại ở đó, tập 15 của Hometown Cha-Cha-Cha còn có nhiều cảm xúc khi bà Gam Ri – một nhân vật rất được yêu mến trong phim cũng qua đời.

Nội dung của Hometown Cha-Cha-Cha không được khán giả Hàn đón nhận nhiệt tình. Nhiều người cho rằng biên kịch đã vẽ ra các tình tiết bi kịch quá “phi lý”, và nhân vật Hong Du Sik cũng bị ép buộc trở thành nạn nɦân.

Phản ứng ɡay ɡᴀ̆́ȶ của khán giả Hàn sau Hometown Cha-Cha-Cha tập 15:

– Quản lý quỹ phải dùng tiền riêng để bồi thường? Lại còn không phải quỹ mà anh ta giới thiệu nữa chứ. Tôi không hiểu Du Sik đã làm gì sai luôn. Đây vốn là bộ phim tôi rất yêu thích nhưng cái kết này gây thất vọng quá.

– Tôi không thể tin biên kịch lại làm vậy với Du Sik. Anh ta đâu có làm gì sai mà cuối cùng phải đi khắp nơi xin lỗi.

– Tôi cũng làm quản lý quỹ, mà điều trong phim xa lạ quá.

– Hometown Cha-Cha-Cha vốn là phim chữa lành, thế mà tập này tôi phải bỏ dở vì quá thất vọng.

– Biên kịch mấy tuổi rồi thế? Ai lại đồng ý cho làm cái kịch bản này vậy trời.

– Tôi khuyến khích mọi người hãy bỏ qua tập 15.

– Lạ lùng thật, đi đầu tư kiểu lời lãi thì tự hưởng nhưng thua lỗ thì người khác gánh cho? Hóa ra đây mới là cách đầu tư đúng hả?

– Điều Du Sik làm thậm chí còn sai luật nữa đó. Xem điều khoản 55 trong luật Dịch vụ đầu tư tài chính và thị trường vốn đi.

Nguồn: Allkpop

Có thể thấy, việc Hometown Cha-Cha-Cha sử dụng tình tiết bi kịch đã đi ngược lại sự kỳ vọng của khán giả. Rating của tập 15 giảm từ 11,6% xuống còn 10,3%. Dẫu vậy, đây vẫn là tỉ suất cao nhất mà phim đạt được cho khung giờ tối thứ Bảy.

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ lên sóng tập cuối vào tối ngày 17/10.

Nguồn ảnh: tvN

Theo Trí Thức Trẻ