Không chỉ là nữ, mà mỗi lần các nam nghệ sĩ trong Cbiz xuất hiện trước khán giả hay 1 sự kiện nào đó thì cũng đều phải make-up “sương sương” để có được vẻ ngoài hút mắt và “ăn hình” trước ống kính. 

Tuy nhiên, mọi người có tò mò muốn biết được gương mặt mộc của các mỹ nam này khi không có lớp make-up không? Cùng xem qua một số gương mặt mộc đẹp toàn diện của hội mỹ nam Cbiz ngay bên dưới này nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Vương Nhất Bác

Vốn dĩ được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, Vương Nhất Bác nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả bởi anh hoạt động đa lĩnh vực từ ca hát, nhảy, diễn xuất, tay đua motor chính hiệu. Bên cạnh việc có một hình thể xịn sò, khí chất sang trọng, gu thời trang đẳng cấp, anh chàng còn sở hữu gương mặt siêu cấp đẹp trai khiến hội fan girl “mê như điếu đổ”. Nam nghệ sĩ sở hữu làn da trắng mịn và sống mũi cao nên kể cả không trang điểm, khuôn mặt của anh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Thái Từ Khôn

Có thể thấy, trong những năm trở lại đây, Thái Từ Khôn luôn được đánh giá là một trong những lưu lượng hàng đầu của giới giải trí. Hình ảnh trên sân khấu là một chàng trai có thân hình cao ráo, gương mặt được make-up kĩ lưỡng và cá tính. Thế nhưng, khi gột rửa lớp make-up ấy đi, anh chàng này dường như biến thành một con người khác, nam idol có diện mạo trẻ trung và vô cùng đáng yêu.

Lộc Hàm

Ngay từ khi mới debut làm nghệ sĩ, Lộc Hàm đã sở hữu một nhan sắc khiến hội chị em “gato” mãi không thôi. Hiện tại, anh chàng đang theo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất và càng ngày càng ghi được dấu ấn đối với công chúng. Chẳng cần make-up cầu kỳ, khuôn mặt baby của Lộc Hàm vẫn luôn là cực phẩm trong lòng các fan girl.

Dương Dương

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến những nam thần có mặt mộc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Trung Quốc mà bỏ qua Dương Dương. Chàng diễn viên bao lần đã khiến con tim của các fan nữ phải xao xuyến vì vẻ ngoài điển trai, đúng chuẩn nam thần bước ra từ trong tiểu thuyết. Khi nhìn thấy mặt mộc của Dương Dương, chắc chắn ai cũng sẽ phải kinh ngạc vì độ hoàn hảo của làn da và ngũ quan cân xứng, rõ nét.

Ngô Lỗi

Tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ tuổi, Ngô Lỗi là nghệ sĩ được khán giả đã quá quen mặt. Chàng diễn viên nhí ngày nào khi trưởng thành lại càng nam tính hơn bội phần. Ngoại hình đầy sức sống cùng chiều cao vượt trội của Ngô Lỗi khiến nhiều người phải cảm thán không thôi. Chắc ai cũng phải thừa nhận rằng khi anh chàng để mặt mộc và lúc trang điểm không khác nhau là bao.

Vương Tuấn Khải

Trưởng nhóm TFBOYS luôn làm cho người hâm mộ mãn nhãn khi xuất hiện nhờ gương mặt không khác gì tượng tạc. Những đường nét hoàn hảo của Vương Tuấn Khải luôn tỏa sáng, bất chấp mọi tạo hình khác nhau. Vẻ ngoài trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của anh chàng khi để mặt mộc chắc chắn sẽ làm nhiều fan nữ phải xiêu lòng.

Mã Thiên Vũ

Là diễn viên được công chúng vô cùng yêu mến, Mã Thiên Vũ chinh phục người xem bởi khả năng diễn xuất cùng ngoại hình ưa nhìn. Khuôn mặt thư sinh, thanh tú là những gì mọi người nhận xét về anh. Trong cuộc sống hằng ngày, Mã Thiên Vũ để mặt mộc thường xuyên nhưng điều đó không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp trai của chàng diễn viên này.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về gương mặt mộc của các hội mỹ nam Cbiz trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!