Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí xứ sở Kim Chi. Cùng xem qua đó là những tin tức liên quan đến dàn sao nào nhé!

Honey Lee xác nhận đang hẹn hò sau hơn 1 năm chia tay tình cũ

“Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới” Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với tài tử Yoon Kye Sang trước khi chia tay vào tháng 6/2020. Sau hơn 1 năm, tài tử Yoon Kye Sang đã hẹn hò với bạn gái CEO kém 5 tuổi và lên kế hoạch kết hôn. Honey Lee sau quãng thời gian im ắng cũng đã có tình mới.

Vào ngày hôm nay (8/11), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin rằng nữ diễn viên hiện đang hẹn hò với bạn trai ngoài ngành và đã tính đến chuyện kết hôn. Người trong ngành cho biết Honey Lee và bạn trai gặp nhau từ đầu năm nay. Cặp đôi có chung sở thích và hẹn hò vô cùng nghiêm túc, thậm chí họ đang bàn đến chuyện hôn nhân.

Ngay sau đó, Saram Entertainment – công ty quản lý của Honey Lee đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Người hâm mộ đã không ngừng gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên. Như vậy, sau khi kết thúc mối tình 7 năm, cả Honey Lee và Yoon Kye Sang đều đã có hạnh phúc mới.

Bi Rain – Kim Tae Hee hạnh phúc bên nhau sau 1 thập kỷ về chung nhà

Mới đây, Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fan “quắn quéo” khi bị leak khoảnh khắc hẹn hò tình tứ. Theo hình ảnh được người qua đường chụp lại, 2 vợ chồng đang tay trong tay đầy ngọt ngào, cùng nhau đi dạo.

Có thể thấy, dù bên nhau đã cả thập kỷ và có 2 cô công chúa nhỏ, thế nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Màn trốn con đánh lẻ đi hẹn hò của cặp đôi vàng làm fan được phen “gato”. Dù chỉ là bức ảnh chụp vội sau lưng, nhưng chỉ với cái nắm chặt tay kia cũng đủ thấy cặp đôi hạnh phúc nhường nào.

Taeyeon lần đầu thử sức ở dòng phim cổ trang

Nối sóng ngay sau sự thành công của High Class (Đẳng Cấp Thượng Lưu), Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái được xác định là bộ phim đặc biệt kỷ niệm 15 năm đài tvN. Giữa rất nhiều tác phẩm với những kịch bản lắt léo, drama “bung nóc” xuất hiện cùng thời điểm, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ với những tình huống hài hước, nhẹ nhàng.

Bộ phim sở dĩ được netizen nhanh tay săn đón không chỉ bởi vì nội cung rất “cuốn” mà còn bởi vì đây là tác phẩm đầu tiên mà nam thần của nhóm 2PM thử sức với thể loại cổ trang. Chia sẻ về điều này, Taeyeon cho biết bản thân đã được tiếp cận với kịch bản của Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái ngay trong thời điểm ghi hình Vincenzo cùng Song Joong Ki.

Anh cho biết: “Bộ phim đem đến cho tôi cảm giác được chữa lành vì nửa sau của quá trình quay Vicenzo là một khoảng thời gian đầy khó khăn và áp lực. Kim Jo Yi cũng là một nhân vật rất hấp dẫn, tôi quyết định tham gia vì nghĩ mình sẽ rất vui nếu được là Yi Eon bên cạnh cô ấy”.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!