Hyun Bin – Son Ye Jin đi đến đâu là bầu không khí “hường phấn” tràn ngập yêu thương xuất hiện ở đấy.

Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn đã được 3 ngày nhưng dân tình khắp nơi vẫn chưa hết phấn khích trước tin hỷ của cặp đôi quyền lực. 2 minh tinh sẽ chính thức nên vợ nên chồng vào tháng 3 tới đây, viết nên cái kết đẹp như mơ cho câu chuyện “phim giả tình thật” nổi tiếng.

Bên cạnh những hành động ngọt ngào công khai, chuyện tình của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh vẫn còn rất nhiều điều thú vị hiếm khi được tiết lộ trên truyền thông. Vậy hãy để ekip làm phim, những người thân quen của Hyun Bin và Son Ye Jin kể lại cho bằng hết.

Từng chia tay khi quay Hạ Cánh Nơi Anh, giận dỗi sau hậu trường

Hạ Cánh Nơi Anh chính là bộ phim se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin. Bởi vậy, cả 2 chắc chắn có rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào trên phim trường. Là minh tinh hạng A quyền lực, sang chảnh ngút ngàn, khí chất ngời ngời trước bao người nhưng khi ở bên Hyun Bin, Son Ye Jin lại hóa cô người yêu bé nhỏ thích giận dỗi, thích được dỗ dành.

Theo lời kể của 1 người thuộc ekip làm phim Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng có khoảng thời gian giận dỗi nhau ngay trên phim trường. Thấy bạn gái dỗi, Hyun Bin bối rối không biết làm thế nào và chẳng thể vui vẻ được. Cả 2 cũng không hề cố giấu giếm không khí “chiến tranh lạnh”. Thú vị nhất, lợi thế của cuộc chiến lúc nào cũng thuộc về Son Ye Jin. Xem ra từ thời mới yêu nhau, Hyun Bin đã vô cùng nghe lời “nóc nhà”!

Hình ảnh đáng yêu về khoảnh khắc giận dỗi của Hyun Bin và Son Ye Jin ngay trên phim trường. Son Ye Jin thể hiện vẻ mặt không hài lòng ra mặt còn Hyun Bin chỉ biết im lặng đứng ngay sau bạn gái để dỗ dành

Trên hậu trường giận dỗi là vậy nhưng lên phim, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn ngọt ngào phát “cẩu lương”

Chưa hết, MXH xứ Trung từng rần rần trước thông tin cực hot về chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin. Có nguồn tin chia sẻ rằng, vào thời điểm quay Hạ Cánh Nơi Anh, cặp đôi vàng từng có giai đoạn “đường ai nấy đi”. Quyết định chia tay này khiến cho ekip làm phim cảm thấy vô cùng khó xử và bối rối.

May mắn làm sao, đó chỉ là những giận dỗi nhất thời mà bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào cũng có. Cuối cùng, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng hòa giải và quay lại, thậm chí còn sắp nắm tay nhau tiến vào lễ đường.

Cặp đôi “bơ” nhau tại sân bay, đây có thể là dấu hiệu cho thấy họ giận dỗi, chia tay

Vượt qua những mâu thuẫn nhất thời, Hyun Bin và Son Ye Jin đã quay lại và chuẩn bị về chung một nhà

Bầu không khí lạ thường đến mức bạn diễn cũng không thể lý giải nổi

Bạn bè đồng nghiệp của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng có nhiều điều để kể về cặp đôi. Nam diễn viên Kim Jung Hyun – nam phụ trong Hạ Cánh Nơi Anh từng chia sẻ cảm nghĩ chân thật về bầu không khí giữa Hyun Bin – Son Ye Jin trên phim trường. Kim Jung Hyun hết lời khen 2 ngôi sao quá chuyên nghiệp khi diễn xuất, không hề để lộ bất kỳ “hint” hẹn hò nào khi diễn tập.

Thế nhưng khi đã bắt đầu quay phim, cả hai hóa thành cặp đôi yêu nhau thực sự. Thông qua ánh mắt tình cảm và từng cử chỉ ân cần dành cho nhau, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến Kim Jung Hyun cảm nhận rõ ràng bầu không khí yêu đương lãng mạn tràn ngập. Nam phụ Hạ Cánh Nơi Anh cũng không quên bày tỏ sự thán phục trước khả năng nhập vai xuất thần của 2 tiền bối.

Nam phụ Kim Jung Hyun…

… từng chia sẻ Hyun Bin và Son Ye Jin vô cùng chuyên nghiệp trên phim trường

Cặp đôi dường như đã “cảm nắng” nhau trong quá trình quay phim

Bởi vậy, qua mắt fan, những cử chỉ tình tứ trong hậu trường cả 2 dành cho nhau đã thể hiện rõ không khí “hường phấn” của tình yêu tràn ngập

Có thể thấy, qua cảm nhận của ekip, bạn bè đồng nghiệp, Hyun Bin và Son Ye Jin đều vô cùng chuyên nghiệp, luôn giữ vững thái độ nghiêm túc với nghề trên phim trường và hiếm khi để lộ dấu hiệu hẹn hò. Nhưng tình cảm là điều khó có thể giấu được. Vào thời điểm Hạ Cánh Nơi Anh bấm máy, dù chưa chính thức thành đôi nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin có lẽ đã dành thiện cảm cho nhau và đang dần tìm hiểu. Bởi vậy, khi lên phim, cả hai chẳng gặp khó khăn gì trong việc tái hiện không khí lãng mạn của 1 cặp đôi thực thụ.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức về chung 1 nhà vào tháng 3 tới đây

Nguồn ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/hyun-bin-son-ye-jin-hen-ho-the-nao-co-ekip-ke-het-co-cai-nhau-va-gian-doi-den-nam-phu-ha-canh-noi-anh-cung-nhan-ra-dieu-bat-thuong-20220213143621649.chn