Tuy lễ cưới chính thức của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã qua được vài ngày, thế nhưng đây vẫn là chủ đề nhận được hàng nghìn lượt quan tâm từ cư dân mạng.

Dù hôn lễ chính thức của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin đã diễn ra vào hôm 31/3 vừa qua, thế nhưng theo truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin vào hôm nay (4/4), cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ lần thứ 2 trong thời gian tới.

Trước đó, vào ngày 31/3, cô dâu chú rể đã tổ chức 1 đám cưới riêng tư tại gia đình. Tại buổi lễ đầy ấm áp này, chỉ có các thành viên trong gia đình đến tham dự và chúc phúc cho cặp đôi. Hyun Bin và Son Ye Jin diện Hanbok truyền thống, cùng thực hiện những lễ nghi trước gia đình 2 bên để trở thành vợ chồng.

Hyun Bin và Son Ye Jin thực hiện nghi lễ kết hôn truyền thống vào buổi sáng trước 2 bên gia đình (Ảnh minh họa)

Đến chiều, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ theo phong cách hiện đại và đãi tiệc khách mời

Vào đúng 16h chiều ngày 31/3 (giờ Hàn Quốc) cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ theo phong cách hiện đại với sự góp mặt của 200 khách mời. Đến dự tiệc cưới đa số là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Địa điểm tổ chức hôn lễ tại khu Aston House, khách sạn Sheraton Grand Walkerhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul.

Siêu đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh quy tụ dàn khách mời đình đám như tại lễ trao giải Baeksang

Đám cưới thế kỷ này quy tụ hàng loạt những ngôi sao hạng A của làng giải trí tham dự như Jang Dong Gun, Lee Min Jung, Ha Ji Won, Song Joong Ki, Gong Hyo Jin… Siêu đám cưới được kiểm soát an ninh từ vòng ngoài, các khách mời siêu sao sẽ dự tiệc tối, chung vui cùng cặp tân lang tân nương.

Không chỉ vậy, tiệc cưới của cặp đôi này toàn đãi sơn hào hải vị, khách mời đến dự siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin khi ra về còn nhận được một món quà sang chảnh. Được biết, phần quà mà hai vợ chồng son gửi đến khán giả gồm 3 chai nước hoa Tom Ford, máy nâng cơ mặt và ly Baccarat nổi tiếng. Truyền thông Hàn Quốc cũng hé lộ rằng giá trị của món quà này lên đến 1 triệu won (20 triệu đồng), đủ thấy Hyun Bin và Son Ye Jin mạnh tay chi tiền cho ngày trọng đại đến thế nào.

Giá trị của túi quà dành cho khách mời là 1 triệu won (20 triệu đồng)

Nguồn: OBS News