Loại vải chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ với màu sắc rực rỡ, “hoa lá hẹ” là món đồ không hề xa lạ đối với thế hệ 8X – 9X. Thế nhưng, trong vài năm qua, loại vải gắn liền với thời kỳ nghèo khó này lại được dàn sao Hoa ngữ đình đám yêu thích diện trên người. Cùng điểm qua một số nghệ sĩ Hoa ngữ tích cực lăng xê mốt chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ này nhé!

Bạch Lộc

Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers, Bạch Lộc khiến dân tình được dịp trầm trồ khi khoác lên mình chiếc áo bông với họa tiết rực rỡ. Nhiều khán giả hài hước nhận xét, mỹ nhân này diện áo “như mượn của bà nội”, tuy nhiên, vớt vác lại thì Bạch Lộc đã chọn kiểu tóc “2 ngà” đầy dễ thương. Mỹ nhân Trường An Như Cố không chỉ không quê mùa mà còn ghi điểm bởi sự đáng yêu vô đối.

Tống Tổ Nhi

Cũng góp mặt trong chương trình Hurry Up, Brothers, Tống Tổ Nhi hóa thân thành thôn nữ xinh đẹp với chiếc áo đỏ nổi bần bật. Không chỉ vậy, sao nhí Bảo Liên Đăng Tiền Truyện còn “chơi lớn” khi diện cả chiếc khăn trùm đầu màu đỏ, c.ư.ỡ.i con l.ừ.a cài hoa khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Trương Hinh Dư

Khi sải bước trên thảm đỏ Cannes, Trương Hinh Dư chiếm trọn mọi ánh nhìn với bộ váy họa tiết “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ”. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục của “ᴛìɴʜ địᴄʜ Phạm Băng Băng” không phù hợp với sự kiện quốc tế nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, ai cũng phải trầm trồ.

Dương Mịch

Khi tham dự hoạt đồng, nàng “Bạch Thiển” đã gây bất ngờ với bộ trang phục có họa tiết “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ” đỏ rực mà người Trung Quốc thường gọi là “thời trang Đông Bắc”. Tuy nhiên, thay vì có vẻ quê mùa thì Dương Mịch lại hết sức nổi bật và xinh đẹp, thậm chí, còn có vẻ tươi tắn hơn so với ngày thường.

Trương Tịnh Dĩnh

Ăn diện lộng lẫy khi tham dự sự kiện, nữ ca sĩ Trương Tịnh Dĩnh phải run rẩy trước không khí lạnh lẽo của mùa đông. Chính vì vậy, người hâm mộ “họa mi Trung Quốc” đã dùng phần mềm chỉnh sửa, ghép cho cô một chiếc áo bông “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ” chỉ trong vòng một nốt nhạc. Người đẹp họ Trương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tươi tắn trong sắc đỏ và họa tiết nổi bật.

Củng Lợi

Nếu nhắc đến trang phục chế tác từ họa tiết “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ” thì phải nhắc đến Củng Lợi. Tham gia LHP Venice 49 ở Italia năm 1992, Củng Lợi từng gây chú ý với trang phục độc đáo đậm chất Á Đông kết hợp với thiết kế hiện đại. Đây là một hình ảnh kinh điển của màn bạc đỉnh cao điện ảnh Hoa ngữ đến nay vẫn được nhiều người nhớ mãi.

Vương Gia Nhĩ – Vương Khải

Cùng tham gia chương trình truyền hình, hai nam thần Cbiz là Vương Gia Nhĩ và Vương Khải khiến người hâm mộ “cười bò” khi diện áo bông “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ” với màu sắc cực kỳ sặc sỡ. Dù vậy, cả hai tài tử đều vẫn rất điển trai và chẳng hề bị “dìm hàng” với kiểu trang phục đậm chất “quê cha đất tổ” này.

Bạn nghĩ như thế nào về mốt “chăn ᴄᴏɴ ᴄ.ô.ɴɢ” liên tục được dàn sao Cbiz lăng xê ở trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!