Tại các sự kiện lớn hội tụ toàn những ngôi sao hạng A đình đám, thế nhưng lúc nào Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ cô đơn, lủi thủi đi về 1 mình. Điều này khiến không ít khán giả ch.ạ.nh l.ò.ng thay cho mỹ nhân Hoa Thiên Cốt.

Một cô gái thôn quê, không bằng cấp nhiều như những nghệ sĩ khác, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để có thể đạt được những thành tựu như hiện nay sau hơn 15 năm lăn lộn trong nghề. Ở thời điểm hiện tại, cô là một trong những gương mặt được s.ă.n đ.ó.n bậc nhất tại các sự kiện lớn. Tuy nhiên, so với rất nhiều đồng nghiệp, nàng “Sam Sam” lại là người không có nhiều mối quan hệ, bạn bè thân thiết trong giới khá ít ỏi.

Ngày 12/2, trang Min News đã đăng tải bài viết gây bão MXH. Cụ thể, trang tin này đã tổng hợp lại hàng loạt hình ảnh của người đẹp họ Triệu bị dàn tiểu hoa 8X là Dương Mịch, Nghê Ni, Angela Baby… ᴄ.ô ʟ.ậ.ᴘ. Không chỉ 1 mà nhiều sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh lộ hình ảnh bơ vơ ngồi 1 mình tủi thân trong khi các đồng nghiệp bên cạnh túm tụm chụp ảnh, trò chuyện vui vẻ.

Khoảnh khắc khiến nhiều người x.ô.n x.a.o trong sự kiện Đêm Weibo 2021. Dù ngồi cùng 1 hàng ghế, nhưng trong lúc Angela Baby, Dương Mịch, Nghê Ni và Châu Đông Vũ mải mê chụp hình tạo dáng trước Đặng Siêu thì Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình “s.ư.ợ.ɴɢ ᴛʀ.â.ɴ” bên cạnh. Khung cảnh này thật đáng để nhiều người phải suy ngẫm.

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình cùng nhau, chứng minh mối quan hệ thân thiết và gắn bó. Tuy nhiên trong khung hình này không hề có “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh.

Chưa dừng lại ở đó, lúc 6 mỹ nhân hot nhất showbiz đứng trên sân khấu tạo hình chụp ảnh, dân tình tìm đỏ mắt cũng không thấy Triệu Lệ Dĩnh đâu.

Hoá ra cô nàng ngồi 1 mình phía dưới xem chương trình.

Tình huống ɢư.ợ.ɴɢ ɢ.ạ.ᴏ tiếp theo đó chính là tại chương trình Tinh Quang Đại Thưởng 2020. Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh được xếp ngồi chung 1 bàn với Lý Hiện, Dương Mịch và Ngô Diệc Phàm. Rất nhiều netizen chứng kiến khoảnh khắc nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cố tình “bơ đẹp” đồng nghiệp. Triệu Lệ Dĩnh khi ngồi vào chỗ có gật đầu chào Ngô Diệc Phàm và được anh chàng giơ tay ra hiệu chào lại. Tuy nhiên, khi nhìn thấy nàng “Sam Sam”, Dương Mịch lại ngay lập tức quay đi, không nở nụ cười, sau đó ra hiệu cho Ngô Diệc Phàm tiếp tục chơi game ᴄ.á. s.ấ.ᴜ. ᴄ.ắ.ɴ ᴛᴀʏ tiếp.

 

 

 

 

 

 

 

Triệu Lệ Dĩnh bơ vơ giữa lúc cả bàn đang ngồi chơi vui vẻ.

Ánh mắt lộ rõ vẻ ʟ.ạ.ᴄ ʟ.õ.ɴɢ của cô nàng khiến nhiều người x.ó.t x.a.

Chưa hết, tại sự kiện Bazaar Icons 2021, Triệu Lệ Dĩnh được sắp xếp ngồi chung với Lưu Thi Thi, Nghê Ni và Angela Baby. Trong lúc bà xã Huỳnh Hiểu Minh cùng tình cũ Phùng Thiệu Phong vui vẻ trò chuyện, nữ diễn viên họ Triệu lặng lẽ theo dõi chương trình, không quay sang “tám” chuyện, giao lưu với Lưu Thi Thi.

Với những hình ảnh trên, các fan không khỏi lo lắng và x.ó.t x.a thay cho Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều người luôn mong chờ đến sự xuất hiện đầy lộng lẫy của mỹ nhân Sở Kiều Truyện. Và điều mà họ mong muốn chính là được tình thấy tâm trạng vui vẻ, được gặp gỡ và trò chuyện cùng đồng nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh chứ không phải là những hình ảnh cô đơn như thế này.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!

Nguồn: Weibo, Min News