Hậu đám cưới, những thông tin liên quan đến cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn là Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Mới nhất, sau khi đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ về, Hyun Bin đã chính thức lộ diện. 

Cụ thể, trong chiều 17/5, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước 2 bức hình do “team qua đường” chụp lại trong hậu trường buổi quay quảng cáo mới nhất của Hyun Bin. Có thể thấy, sau một thời gian nghỉ dài để tận hưởng tân hôn cùng bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin đã trở lại với công việc. Qua bức hình chụp “không filter”, Hyun Bin vẫn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi khoe trọn được vóc dáng cùng chiều cao hoàn hảo. Đặc biệt, đôi chân dài “cực phẩm” của ông xã Son Ye Jin cũng là tâm điểm được công chúng chú ý và hết lời khen ngợi.

Lộ diện trong bức hình chưa chỉnh sửa, Hyun Bin vẫn gây sốt nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài “cực phẩm”

Ở bức hình thứ 2, tuy người hâm mộ không được nhìn thấy cận gương mặt nam tài tử, nhưng bờ vai rộng chuẩn “Thái Bình Dương” của Hyun Bin cũng đủ khiến cho công chúng phải “đổ rầm rầm”. Ông xã Son Ye Jin không những có gương mặt điển trai cuốn hút bất chấp tuổi 40 mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn chẳng kém gì người mẫu. Ở làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin là một trong số ít những nam tài tử tứ tuần sở hữu cả sự nghiệp thành công và vẻ ngoài “cực phẩm”.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh đầu tiên của bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 được hé lộ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn xã hội. Bởi đây là drama có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Im Yoona, Daniel Henney và Jin Sun Kyu…

Theo đó, tấm hình được đăng tải có sự xuất hiện của ba tài tử nổi tiếng: Hyun Bin, Yoo Hae Jin và Daniel Henney. Tuy nhiên, mọi sự chú ý dường như lại được đổ dồn vào ông xã của Son Ye Jin, một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của tác phẩm.

So với phần đầu của bộ phim, tạo hình lần này của Hyun Bin vẫn được công chúng nhận xét là vẫn rất ngầu và có phần mới mẻ. Tuy nhiên, không ít khán giả đã nhìn ra sự khác biệt về ngoại hình của nam diễn viên này ngay sau khi bức ảnh được công bố.Cụ thể, nam tài tử dường như có phần đô con và có da thịt hơn khá nhiều so với lần xuất hiện trong phần 1, hồi năm 2017. Trong khi đó, một số thông tin cho biết, vai diễn của Hyun Bin được nhà sản xuất của Cộng Sự Bất Đắc Dĩ yêu cầu phải gầy một chút.

Theo tìm hiểu, tác phẩm này đang trong quá trình hoàn tất bộ phim và dự kiến công chiếu vào tháng 9/2022. Cùng chờ đón màn tái xuất của Hyun Bin trong thời gian tới nhé!