‘Chàng Sú’ lầy lội của fan Việt vừa tạo ấn tượng dễ thương hết nấc khi tham dự lễ trao giải điện ảnh Golden Cinema Film Festival vào tối 11-3 vừa qua.

Vốn quen thuộc với hình ảnh bình dân, biểu cảm siêu lầy lội với người hâm mộ, tối 11-3, Lee Kwang Soo xuất hiện trên thảm đỏ Golden Film Festival lần thứ 40 với vẻ ngoài lịch lãm, nổi bật.

Lee Kwang Soo xuất hiện trên thảm đỏ Golden Film Festival với vẻ ngoài lịch lãm, điềm đạm.

“Thủ lĩnh” của Running man dường như có sự chuẩn bị chu đáo cho lần xuất hiện này của mình. Có lẽ, năm vừa qua ít có dịp được dự sự kiện để tránh dịch nên Lee Kwang Soo đã cắt tỉa lại mái tóc, chải uốn tạo kiểu vô cùng lãng tử và diện vest đen lịch lãm.

Với phong cách này, fan của chàng Sú lại một lần nữa “chết đứ đừ” vì sức hấp dẫn khó tả toát ra từ anh dù chiếc khẩu trang đã che phần lớn gương mặt. Thế nhưng, vừa bước lên thảm đỏ thần thái sang chảnh, điềm đạm thì chỉ vài giây sau anh đã “thoát vai” trở lại đúng bản chất lầy lội, cool ngầu của mình với kiểu tạo dáng chẳng ai bắt chước được.

Chàng Sú cũng tạo biểu tượng hình trái tim để gửi người hâm mộ

Trước ống kính máy ảnh, Lee Kwang Soo được yêu cầu tạo dáng khác nhau để chụp ảnh và “thủ lĩnh” Running man đã khiến các nhiếp ảnh một phen bở hơi tai vì tốc độ thay đổi biểu cảm và dáng đứng vô cùng xuất sắc.

Nhưng đây mới thực sự là tạo hình ấn tượng, khiến fan không ngừng hú hét vì quá phấn khích

Lễ trao giải Golden Cinema Film Festival lần thứ 40 là giải thưởng dành cho các nghệ sĩ, nhà làm phim với những tiêu chí đánh giá khách quan và nghiêm túc. Một trong số tiêu chí được coi trọng là tính sáng tạo, giá trị giải trí và kỹ thuật của những đề cử.

Trong khuôn khổ lễ trao giải có sự tham dự của nhiều ngôi sao màn ảnh Hàn như Yoona, Minho (SHInee), hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee. Bộ phim Innocent Witness (Nhân chứng hoàn hào) được xướng tên ở hạng mục Nam chính xuất sắc dành cho Jung Woo Sung, Đạo diễn xuất sắc cho Lee Han, Nữ chính xuất sắc cho Kim Hyang Gi.

Bên cạnh đó, ‘hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo một lần nữa nhận về giải thưởng Nam phụ xuất sắc dành cho vai Dong Gu trong phim Inseparable Bros (Thằng em lý tưởng). Bộ phim “xuất xưởng” từ 2017 nhưng liên tục đem về thành công cho nam diễn viên trong ba năm liền.

Nguồn: https://cuoi.tuoitre.vn/giai-tri/lee-kwang-soo-tao-dang-sieu-lay-tren-tham-do-golden-film-festival-2021031252715415.html