Dàn cast chính của tác phẩm Cung Tỏa Tâm Ngọc sau 10 năm đều có cuộc sống hôn nhân không viên mãn. Mở đầu, cho câu chuyện này đó chính là chuyện hôn nhân gia đình của Dương Mịch.

Có thể nói, ở thời điểm 10 năm về trước, Cung Tỏa Tâm Ngọc là tác phẩm từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thì bộ phim lại được netizen cho rằng đã trở thành một “lời nguyền hôn nhân” với dàn cast chính: Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) – Tình Xuyên (Dương Mịch) và cả Niên Tố Ngôn (Đồng Lệ Á).

Dương Mịch

Tuy không phải là người “yên bề gia thất” trước trong bộ ba, thế nhưng nữ diễn viên lại là người quay trở lại với cuộc sống độc thân nhanh nhất. Năm 2014, làng giải trí Cbiz được dịp vui mừng khi thông tin cô và Lưu Khải Uy kết hôn với nhau sau 2 năm yêu thương thầm kín với trái ngọt là bé Tiểu Gạo Nếp.

Thế nhưng, câu chuyện hôn nhân chóng vánh này đã phải dừng lại vào năm 2018. Cụ thể, Dương Mịch – Lưu Khải Uy quyết định “đường ai nấy đi” vì lịch trình công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, lo cho gia đình. Bởi không sắp xếp được công việc để dành thời gian cho nhau, thế nên tình cảm của cả hai ngày càng phai nhạt. Và cuối cùng cặp đôi phải đi đến quyết định đặt dấu chấm hết cho đoạn tình cảm 6 năm, chứ không hề có bất cứ một cuộc cãi nhau, tranh chấp nào.

Phùng Thiệu Phong

Trong khi đồng nghiệp Dương Mịch đang phải trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, thì cũng vào năm 2018, Bát a ca Dận Tự – Phùng Thiệu Phong lại mang tin vui đến cho cộng đồng mạng. Đó chính là tin anh cùng Triệu Lệ Dĩnh về chung một nhà.

Thế nhưng, câu chuyện hôn nhân này lại chẳng kéo dài được bao lâu, sau 3 năm kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã khiến không ít netizen bất ngờ khi thông báo tin cả hai chính thức ly hôn. Chẳng khác gì Dương Mịch, cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rạn nứt và quyết định ly hôn do lịch trình làm việc của đôi bên khá dày, không có thời gian cho nhau. Vậy nên tình cảm vợ chồng ngày càng nhạt nhòa.

Tuy nhiên từ nay về sau, cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng vẫn sẽ do cả 2 vợ chồng nuôi nấng và chăm sóc. Khi nhìn lại cuộc hôn nhân này, người ta thấy rất nhiều chữ “không”: không một đám cưới, không cả nhẫn cưới và cuối cùng, không có một kết thúc có hậu…’

Đồng Lệ Á

Cũng trong năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ đón nhận thêm tin vui đến từ vị trí của Đồng Lệ Á. Cô cùng vị hôn phu của mình năm đó là Trần Tư Thành đã tổ chức một lễ cưới tại Tahiti sau 2 năm yêu nhau.

Tốt hơn Dương Mịch một chút đó chính là hôn nhân của Đồng Lệ Á với Trần Tư Thành kéo dài mãi cho đến năm 2021 mới dừng lại. Nguyên nhân xuất phát từ việc tài tử sinh năm 1978 bị phanh phui cặp kè với cô gái trẻ bí ẩn lúc vợ đang mang bầu con trai đầu lòng song Đồng Lệ Á vẫn bao dung, bỏ qua cho Trần Tư Thành. Ngựa quen đường cũ, nam diễn viên vẫn tiếp tục thói trăng hoa của mình khiến cho ai nấy đều cảm thương cho Đồng Lệ Á.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã lên sóng được 10 năm. Và dân tình thì liên tục bàn tán về những những đổ vỡ hôn nhân của dàn cast chính trong phim. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến nhé!