Mộng Hoa Lục là tác phẩm truyền hình nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trong thời gian qua. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi ở mảng phim truyền hình sau hơn 1 thập kỷ vắng bóng. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn cast triển vọng như Trần Hiểu, Liễu Nham… Tuy nhiên, một nhân tố mới xuất hiện cũng gây chú ý không kém chính là diễn viên Gia Nại.

Trong phim, cô vào vai kỹ nữ Trương Hảo Hảo. Nhân vật được giới thiệu là người có nhan sắc xinh đẹp, giọng hát hay nổi tiếng khắp kinh thành. Đứng cùng những đàn anh, đàn chị nhiều kinh nghiệm, Gia Nại không hề bị lép vế.

Gia Nại – nhân tố mới xuất hiện trong Mộng Hoa Lục khiến netizen trầm trồ

Nữ diễn viên sinh năm 2002 vẫn tỏa sáng và được xem như thế hệ người đẹp tiếp theo đến từ vùng đất nổi tiếng Tân Cương. Gia Nại sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo. Cô có đôi mắt to tròn, mũi cao thanh thoát. Vì thế, khi nhìn vào Gia Nại sẽ có cảm giác vừa mong manh kiêu kỳ nhưng vẫn có cá tính, mạnh mẽ.

Nét đẹp của nữ diễn viên sinh năm 2000 này nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả

Với vai diễn trong phim truyền hình đầu tiên, Gia Nại đã có màn ra mắt rất chỉn chu. Từ tạo hình nhân vật như cách trang điểm, chọn phục trang đều rất phù hợp, có sự đầu tư so với dàn diễn viên nữ còn lại của phim.

Vì lẽ đó, Gia Nại cũng được so sánh ngang hàng với đồng hương Địch Lệ Nhiệt Ba. Khán giả đặt kỳ vọng và cũng cho rằng tương lai, khi đã có kinh nghiệm diễn xuất, chuyên nghiệp hơn, Gia Nại sẽ tỏa sáng, thậm chí sẽ hơn cả đàn chị đi trước.

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được xem như mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa Ngữ nhưng cũng chưa chắc chiếm ưu thế hoàn toàn trước Gia Nại. Gương mặt sắc sảo cùng chiếc mũi cao của cô là lợi thế nhưng ở góc nghiêng, mũi quá cao khiến Nhiệt Ba ít nhiều mất đi nét nữ tính, mềm mại vốn có.

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí như Gia Nại, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn cũng được khán giả yêu thích ngoại hình. Nhan sắc của cô được nhiều người khen ngợi nhưng trong những năm gần đây, rõ ràng phong độ của Địch Lệ Nhiệt Ba có những sự thay đổi. Đôi khi vì lịch trình làm việc quá bận rộn, cô không thể dành nhiều thời gian cho bản thân và có những hình ảnh bị chê bai.

Hiện tại, đây vẫn là chủ đề được khán giả quan tâm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc của 2 mỹ nhân Tân Cương này? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình dưới phần bình luận nhé!