Nhân vật này chắc hẳn là người rất đặc biệt, thế nên chị đẹp Son Ye Jin nhà ta mới mua cơm cho đây mà!

Xuyên suốt 20 năm gia nhập vào showbiz Hàn, Son Ye Jin nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiệt, tốt bụng, luôn quan tâm và đối xử tốt với đồng nghiệp. Nhìn đi nhìn lại, dù có soi đến cỡ nào, dân tình cũng không thể nhìn thấy hoặc tìm ra được bất kỳ điều tiếng liên quan đến bà xã của Hyun Bin.

Mới nhất, dân tình đã “đào” lại 1 clip từ lễ trao giải Korean Popular Culture & Arts Awards 2018. Tại đây, “chị đẹp” đã ngỏ ý muốn mua đồ ăn cho 1 nhân vật đặc biệt. Và đó chính là “nhóm nhạc toàn cầu” BTS.

Theo tìm hiểu, vào thời điểm đó, bộ phim Chị đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi của Son Ye Jin hiện đang nổi đình đám khắp Châu Á. Cũng chính vì thế mà có khá nhiều bạn bè hay đồng nghiệp cũng mong muốn được nhận một phần cơm từ bà xã của Hyun Bin. Vì quá bối rối nên Son Ye Jin đã quyết định… tránh gặp mọi người.

Tuy nhiên, khi được MC trực tiếp hỏi cô muốn sẵn lòng mua đồ ăn ngon cho ai trong khán phòng, chị đẹp nhà ta đã không ngần ngại mà chọn ngay BTS. Dù nhóm nhạc này có đến 7 thành viên thì chị đẹp cũng không hề lo lắng gì luôn đó mọi người ơi. Chứng kiến cử chỉ ngọt ngào cùng lời “tỏ tình” của Son Ye Jin dành cho BTS, nhiều netizen đã băn khoăn tự hỏi rằng liệu Hyun Bin có ghen hay không.

“Nhóm nhạc toàn cầu” BTS chính là nhân vật đặc biệt được Son Ye Jin mua đồ ăn cho

“Chị đẹp” Son Ye Jin tránh mọi người…

… ấy vậy mà lại lựa chọn những chàng trai nhà BTS để đãi cơm ngon á nha

Những “em trai” này cũng không giấu nổi sự phấn khích khi được đàn chị Son Ye Jin mua cơm cho

MC lo lắng về chuyện BTS có tận 7 thành viên nhưng Son Ye Jin cười rất tươi, như vậy có thể thấy rằng cô rất sẵn lòng mua đồ ăn cho đàn em

Cuối cùng câu hỏi liệu Hyun Bin có ghen không đã có câu trả lời. Trên thực tế, nam thần màn ảnh xứ Hàn không cần phải ghen bởi từ năm 2018, anh đã tiết lộ trong họp báo phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử rằng anh cũng được “chị đẹp” mua cơm ngon cho. Chỉ có điều ở thời điểm đó, với Hyun Bin thì mối quan hệ của anh và Son Ye Jin vẫn là bạn bè. Nhưng giờ đây thì mua đồ ăn có là gì, Hyun Bin còn được Son Ye Jin tự tay nấu cho vô số món ăn ngon đây này!

Từ năm 2018, Son Ye Jin đã thường xuyên mua đồ ăn cho Hyun Bin nhưng ở thời điểm đó, mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn

Một số món ăn mà Son Ye Jin tự tay nấu. Nếu theo dõi mỹ nhân này thường xuyên chắc hẳn mọi người sẽ thấy những hình ảnh này được cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy không nói ra nhưng ai chẳng biết “chị đẹp” nấu cho Hyun Bin.

Thậm chí từng có thời điểm Hyun Bin tăng cân kha khá, dân tình cho rằng lý do là bởi anh được Son Ye Jin… chăm quá khéo

Nguồn: YouTube