Đối với việc mời Seo In Guk thủ vai nam chính Han Joon, nhà sản xuất phim tiết lộ nam diễn viên có sự đồng bộ gần như là 100% với nhân vật mà họ tạo ra.

Sự thành công của bộ phim “Doom At Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) đã đưa tên tuổi dàn diễn viên đến gần hơn với khán giả yêu phim Hàn, đặc biệt là nam tài tử điển trai Seo In Guk. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng biểu cảm đáng yêu, nam diễn viên chính “Doom At Your Service” nhanh chóng nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Đáng nói là “Doom At Your Service” chỉ vừa kết thúc được 2 tuần, và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt thì Seo In Guk đã chăm chỉ nhận thêm phim truyền hình mới.

Sáng ngày 12/7, một đại diện truyền thông đã tiết lộ với tờ Sports Chosun rằng: “Seo In Guk đã được chọn cho vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới mang tên Handsome Man – A Case Note.”

Được biết, đây là tác phẩm dựa trên một bộ tiểu thuyết nổi tiếng có lượt theo dõi lên đến 150.000 khán giả trên Kakao Page. Phim mang yếu tố bí ẩn kể câu chuyện về một quán cà phê đáng ngờ tên Minamdang và những khách hàng kì lạ tìm đến nó.

Bản gốc của Handsome Man – A Case Note là bộ tiểu thuyết mạng nổi tiếng của nhà văn Jeong Jae Han, người đoạt giải thưởng lớn trong Cuộc thi Tiểu thuyết di động của trang Kakao Page. Biên kịch đảm nhận khâu viết kịch bản cho bộ phim lần này là Park Hye Jin, người làm nên thành công của loạt tác phẩm đình đám như The Yellow Sea, The Army và Ruler: Master of the Mask (Mặt trời quân chủ).

Handsome Man – A Case Note xây dựng khá nhiều nhân vật độc đáo chưa từng xuất hiện trên màn ảnh hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều nhiều câu chuyện thú vị để chinh phục khán giả.

Đối với việc mời Seo In Guk thủ vai nam chính Han Joon, nhà sản xuất phim tiết lộ nam diễn viên có sự đồng bộ gần như là 100% với nhân vật mà họ tạo ra. Nhà sản xuất cho rằng anh chàng thực sự là một diễn viên ” bước ra từ tiểu thuyết” đối với tác phẩm này.

Nếu như đồng ý thì đây có lẽ là màn trở lại với “tốc độ ánh sáng” nhất khi Seo In Guk chỉ vừa kết thúc hai đợt quảng bá phim truyền hình và phim điện ảnh của mình.

Bộ phim truyền hình Doom At Your Service vừa qua của nam diễn viên tuy không ghi nhận rating cao nhưng nhiệt độ ảnh hưởng của phim lại luôn nằm trong top đầu. Hai diễn viên chính là Seo In Guk và Park Bo Young cũng liên tiếp đứng đầu trong các bảng chỉ số truyền thông cá nhân cho thấy mức độ nổi tiếng của phim.

Sau khi thông tin này được lan truyền, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ hi vọng “anh Diệt” In Guk sẽ gật đầu đồng ý bởi vì qua tìm hiểu Sabusabu thấy kịch bản của phim khá mới lạ và độc đáo, rất dễ giúp thu hút lượt người xem. Tuy màn tái xuất này có hơi nhanh chóng nhưng cũng dễ hiểu khi các diễn viên muốn tranh thủ độ hot để nâng cao danh tiếng.