Đối với các thương hiệu, việc “chọn mặt gửi vàng” là rất quan trọng trong công cuộc tìm kiếm ngôi sao làm gương mặt đại diện. Như bạn cũng đã biết đấy, có rất nhiều nhãn hàng tại thị trường Hàn Quốc lựa chọn những idol nổi tiếng để quảng bá sản phẩm. 

Với danh tiếng và sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến từ người đại diện, mặt hàng ấy sẽ “cháy hàng” ngay lập tức. Cùng điểm qua dàn nữ thần tượng Kpop được mệnh danh là “thánh sold out” ngay nhé!

IU

Được biết tới là nữ idol tài năng bậc nhất Kpop, IU chính là đối tượng tìm kiếm của nhiều thương hiệu lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Tại quê nhà, “nữ hoàng nhạc số” đã trở thành “nàng thơ” của nhiều nhãn hàng nổi tiếng với khả năng “sold out” siêu đỉnh.

Một số mặt hàng mà IU làm đại diện có thể kể đến như Chamisul soju, Binggrae vị chuối sữa, Woori Bank và nước Samdasoo đều được mọi người săn lùng. 

 

Irene 

Quả không hổ danh ngôi sao sở hữu visual mang tầm nữ thần của Kpop, nhan sắc khuynh thành của Irene đã trở thành thương hiệu giúp cô nàng dễ dàng chinh phục những thương hiệu làm đẹp lớn. 

Loạt sản phẩm như đồ trang sức xa xỉ của Damiani, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da Clinique,… và ngay cả Chamisul soju đều “bốc hơi” sau khi được Irene quảng bá. 

Suzy

Ngoài nickname “tình đầu quốc dân”, Suzy còn được gọi với danh dưng “Bae sold out” nữ đấy. Tất cả xuất phát từ khả năng làm “cháy hàng” các sản phẩm mà cô nàng là đại diện thương hiệu. 

Bạn biết không, Suzy đã từng “bán” sạch sẽ đồ trang điểm Lancôme, quần jeans GUESS và Chum Churum soju chỉ trong vòng “một nốt nhạc” sau khi quảng bá. Thậm chí, mẫu son đỏ rực mà Suzy dùng còn được săn lùng không ngớt đến nỗi mọi người còn gọi đó là “son Suzy”. 

Jennie 

Nhắc tới những “bà hoàng sold out” của Kpop mà quên Jennie thì bạn đã quá thiếu sót rồi. Jennie “bán hàng” nhanh tới nỗi người hâm mộ phải gọi cô nàng bằng nickname “hiệu ứng Jennie”. 

Theo nhận xét của netizen, Jennie có một “ma lực” khủng khiếp khi quảng bá bất kể thứ gì cũng có thể khiến nó “cháy hàng” trong một phút. Một số chứng thực lớn nhất của “thánh tạo treand” Jennie bao gồm Samsung Galaxy S20, HERA makeup, ACE Bed và Lotte Confectionery chips.

Chungha

Chungha cũng là cái tên nổi bật trong làng “sold out” bởi chỉ cần cô nàng “chạm tay” vào sản phẩm nào là mặt hàng đó “bốc hơi” luôn. Theo tìm hiểu, Chungha từng là gương mặt đại diện của Sprite, LG U+ và nhanh chóng giúp chủ doanh nghiệp “bán” sạch hàng chỉ trong một nốt nhạc. Thậm chí, trên thị trường còn có sản phẩm mang tên Chungha soju – thượng hiệu của cô ấy luôn đấy. 

Hwasa 

“Thánh sold out” tiếp tục gọi tên Hwasa. Không chỉ giúp các nhãn hàng lớn như Adidas “Faster Than”, Kkaesukkang của Lotte Chilsung hay  The Sims 4 “cháy hàng”, mà Hwasa còn đưa khái niệm “thánh sold-out” lên một đẳng cấp mới khi cô có thể làm thay đổi số phận của một thương hiệu. Chỉ cần cô nàng vô tình ăn một món lề đường hay gặm bắp ngô cũng có thể khiến chúng hút khách không ngừng. 

Seolhyun

Thêm một nữ idol lọt danh sách “thánh bán hàng” của Kpop, đó là Seolhyun. Có thể kể đến một số mặt hàng mà Seolhyun từng đại diện quảng bá đều “cháy hàng” như: GMarket, Nongshim ramen. Đây đều là những sản phẩm được đông đảo người dùng săn lùng trên thị trường. 

Son Naeun

Cũng giống như hội chị em Kpop, Naeun cứ mặc thứ gì, ăn món gì hay quảng cáo sản phẩm nào là mặt hàng đó được săn lùng ráo riết. Naeun từng làm gương mặt đại diện cho soju Joeun Day, Adidas Originals và ngay lập tức khiến chủ doanh nghiệp “không kịp trở tay” vì độ “sold out” khủng khiếp. 

Bạn thấy đấy, các “nữ hoàng quảng cáo” trên đây chỉ cần “chạm nhẹ” cũng đủ sức khiến món hàng đó “bay hơi” chỉ trong vài phút và phải đợi rất lâu để có thể sở hữu chúng. Bạn còn biết ngôi sao nào có “năng lực” như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!