Hãy cùng nhìn lại những cặp đôi có chuyện tình đẹp như cổ tích ở showbiz Hàn ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lee Hyori – Lee Sang Soon: 

Khi Lee Hyori lấy Lee Sang Soon, ai nấy đều ngỡ ngàng vì nữ thần quyến rũ, “cô tiên quốc dân” xứ Hàn lại không chọn một nam thần điển trai nào đó hay một đại gia giàu có mà lại là một chàng nhạc sĩ thua mình mọi mặt.

Sau khi kết hôn, Lee Hyori cùng chồng chuyển ra đảo Jeju sống cuộc đời bình dị bên thiên nhiên. Câu chuyện tình của cả hai tựa như cổ tích vậy, yêu là cưới thôi chứ diện mạo thì chẳng quan trọng nữa đâu nhé!

Jung Kyung Ho – Sooyoung

Ngày Sooyoung và Jung Kyung Ho mới bên nhau, đàng gái là idol trong nhóm nhạc SNSD đình đám hàng đầu Kpop với lượng fan cực lớn, yêu đương thần tượng chắc chắn là không dễ dàng gì rồi, ấy vậy mà đàng trai vẫn ở bên cô nàng suốt 10 năm. Họ vẫn ngọt ngào theo năm tháng nhưng vẫn chưa có quyết định đám cưới.

Dù cưới hay không cũng chẳng phải quan trọng lắm vì họ vẫn nắm chặt lấy tay nhau, cùng nhau tiến bước, xây dựng sự nghiệp, xây dựng cuộc sống có anh có em. Jung Kyung Ho không hối cưới, anh tình nguyện ở bên chờ Sooyoung cho tới khi cô sẵn sàng bước vào lễ đường, cuộc đời này chỉ cần một tình yêu tuyệt vời như thế này mà thôi.

Shin Min Ah – Kim Woo Bin

Cặp đôi hơn kém nhau 5 tuổi này yêu đương chưa lâu đã gặp phải sóng gió lớn, đó là Kim Woo Bin mắc b.ệ.nh nặng. Mọi thứ phải dừng lại, phải chậm lại với bao lo lắng, b.ồ.n ch.ồ.n, thế nhưng Shin Min Ah vẫn âm thầm ở đó, cùng người mình yêu từng bước đi qua cơn bão lớn, từng bước trở lại và khỏe mạnh như xưa.

Cả hai đã bước sang năm thứ 7 trong hành trình tình yêu của mình, họ còn xác nhận đóng phim cùng nhau và chắc chắn rồi, đám cưới sẽ tới vào một ngày không xa thôi, cùng chờ đợi và đếm ngày thôi nào.

Hyun Bin – Son Ye Jin

Không gặp nhau khi hai mươi xuân sắc mà đến với nhau khi đã sắp chạm ngưỡng tứ tuần, netizen cho rằng đó là định mệnh sắp đặt cho Hyun Bin và Son Ye Jin gặp nhau đúng thời điểm. Nếu khi hai mươi gặp gỡ, có chắc là chúng ta sẽ được cặp đôi thông báo đám cưới? Khó nói lắm nhỉ bởi khi đó ai cũng nhiệt huyết căng tràn với công việc cả.

Bởi thế, gặp nhau khi sự nghiệp đã vững, và họ chỉ cần một nấc thang mới cho cuộc đời đó là hôn nhân. Mọi thứ đều đẹp vì hiện tại Hyun Bin vững chãi, Ye Jin mặn mà, tình yêu trưởng thành không cần quá lãng mạn mơ mộng nhưng ấm áp, chân thành, xứng đáng để nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, vậy là quá đủ.

Taeyang – Min Hyo Rin

Chàng là ca sĩ tài năng, cá tính, nàng là nữ diễn viên xinh đẹp vạn người mê, khi cả hai quyết định yêu nhau và rồi đám cưới khiến không ít người ngỡ ngàng bởi dường như cứ có sự chênh lệch nào đó về phong cách, về tính cách.

Dù đã kết hôn và thậm chí giờ đã sắp lên chức bố mẹ, cả hai cũng không xây dựng một mối tình như mơ trong lòng công chúng, họ thậm chí còn chẳng bao giờ trực tiếp nói về nhau, nhưng chàng đưa nàng vào ca khúc mình hát, nàng vì chàng mà lùi lại ở phía sau ủng hộ. Họ yêu nhau, ở bên nhau bình yên vì họ cần có nhau trong đời, chuyện của hai người chỉ cần hai người biết là đủ, đâu cần phải ngôn tình hay sự ngưỡng mộ từ ai.

Kim Tae Hee – Bi Rain

Là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí Hàn, Bi Rain và Kim Tae Hee không khoa trương, không khoe khoang nhưng luôn khiến người ta cảm nhận được sự ấm áp và niềm tin vào tình yêu.

Kim Tae Hee là nữ thần của làng giải trí, xinh đẹp, thông minh mọi thứ hoàn hảo, quyết định đến với chàng Bi đã được đắn đo suy nghĩ kỹ càng chứ không phải quyết định hời hợt thoáng qua và cho đến hiện tại quyết định ấy vẫn luôn đúng. Bi Rain từng chịu nhiều áp lực vì yêu nữ thần số 1 trong lòng phái nam Hàn Quốc nhưng anh cũng chứng minh mình xứng đáng có được trái tim mỹ nhân.

Họ đã ở bên nhau và có 2 công chúa nhỏ, năm tháng nhẹ nhàng trôi qua, sóng gió bão tố luôn nằm ngoài mái nhà ấm áp ấy không có cơ hội ghé vào đâu.

Park Shin Hye – Choi Tae Joon

Park Shin Hye đã có người yêu là điều mà nhiều khán giả dường như quên mất luôn bởi cô nàng cực kỳ kín tiếng và dồn hết sức cho công việc. Thế nên khi Park Shin Hye tuyên bố kết hôn và mang thai, có những người đã bất ngờ đến không nói nên lời. Không ai nghĩ một nữ diễn viên nhiều tham vọng và vẫn còn khá trẻ như vậy lại quyết định lên xe hoa với anh chồng có thể nói là không nổi bằng mình.

Tình yêu luôn có lý lẽ riêng, Park Shin Hye tin tưởng và sẵn sàng nắm tay Choi Tae Joon bước vào lễ đường bởi vì cô đã tìm được bờ vai vững chắc nhất để tựa vào. Từ đây họ đã trở thành gia đình, trở thành người thân thương nhất của nhau.

Theo DAN