Thời gian gần đây, dường như xu hướng yêu thích nam chính trong loạt phim Trung của hội chị em đã dần thay đổi. Có thể thấy, hội chị em đang dần ưa chuộng những nam chính hoặc nam phụ đẹp trai nhưng có chiếc “mỏ hỗn”. Tức là mấy anh có ngoại hình cực phẩm, thế nhưng thở ra câu nào là “xiên” đối phương câu đó, xéo sắc trong từng hơi thở, khiến hội fan girl có muốn bênh cũng chẳng bênh được vì… hỗn quá. 

Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) – Mộng Hoa Lục

Với biệt danh “Cố Diêm Vương”, nếu mỏ không hỗn nhiều chắc sẽ phụ lòng tác giả lắm. Chẳng thế mà Cố Thiên Phàm xuất hiện là người xem liền không nhịn được cười. Tuy anh nói câu nào là người ta “chớt” câu đấy, vậy nhưng đối với Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) lại rất chi là ngọt ngào. Tất nhiên ban đầu cũng hỗn với người ta đấy, nhưng càng về sau lại càng nhẹ nhàng hơn, khác hẳn với lúc đối xử với người ngoài. Và điểm này lại càng làm người xem thích thú.

Bạch Truật (Bạch Vũ) – Cảm Ơn Bác Sĩ

Tuy là bác sĩ, nhưng Bạch Truật chưa từng thua trong những màn cãi cọ với các đồng nghiệp. Anh chàng luôn có những lý lẽ vô cùng hợp lý, thậm chí là lấn át cả những tiền bối. Nhưng mà đứng trước Tiêu Nghiên (Dương Mịch), Bạch Truật đôi lúc phải ngậm ngùi chịu thua, bởi ai bảo cô nàng biết cách khiến Bạch Truật phải nôn thốc nôn tháo mỗi khi leo lên xe motor cơ chứ?

Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) – Tinh Hán Xán Lạn

Không về với “Viên mỏ hỗn” nhưng Trình Thiếu Thương lại sa vào Lăng Bất Nghi, một cái miệng hỗn gấp cả chục lần. Từ vương công quý tộc cho đến những kẻ xấu xa chuyên chèn ép Trình Thiếu Thương, Lăng Bất Nghi không tha cho ai cả, đều bị anh nói thẳng mặt. Mà trước “nóc nhà” thiếu Thương cũng hay trêu chọc cô nàng lắm, nhưng lúc cần phải chịu thua là nhường liền.

Viên Thiện Kiến (Lý Quân Nhuệ) – Tinh Hán Xán Lạn

Với tài ăn nói không cho đối phương đường cãi thì Viên Thiện Kiến nhanh chóng gây ấn tượng với người xem, đồng thời được netizen đặt cho cái tên rất thân thương “Viên mỏ hỗn”. Tuy anh chàng có lòng với Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư), nhưng vẫn không ngừng châm chọc cô nàng. Để rồi đến cuối Thiếu Thương về với Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi), còn Viên mỏ hỗn thì làm “cẩu độc thân” đến cuối phim.

Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) – Thương Lan Quyết

Ông hoàng mỏ hỗn, chúa tể coi trời bằng vung phải gọi tên Đông Phương Thanh Thương. Với sức mạnh cực lớn của mình, Đông Phương Thanh Thương chẳng sợ ai, kể cả dàn chiến thần, Vân Trung Quân hay thần tiên gì đó đều chỉ là muỗi. Đối với ai, Đông Phương Thanh Thương cũng xiên bằng lời nói được, vậy nhưng chỉ với Hoa Lan Nhỏ là ngọt ngào, nâng niu, nghe lời hết mực.

Lý Tuân (Trần Phi Vũ) – Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Một chiếc trai đẹp mỏ hỗn đang rất được lòng người xem hiện tại, đó là Lý Tuân do Trần Phi Vũ thủ vai trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Là thủ khoa và có đầu óc cực nhanh nhạy, Lý Tuân có khả năng lập trình vượt xa các bạn học đồng trang lứa.

Chẳng thế mà anh chàng rất tự tin, cũng có chút kiêu căng đấy. Thêm nữa là không một ai có thể lấn lướt anh chàng trong lời nói. Lý Tuân ngứa mắt ai là xiên liền, còn bình thường cũng có những câu như vả nhẹ người ta vậy. Đến nữ chính như Chu Vận còn đôi lúc cãi không lại anh chàng, thế mà vẫn mê anh ta như điếu đổ ấy.

Tuy là mỏ hỗn nhưng những chàng trai trên đều vẫn biết giữ chừng mực, khi cần lễ phép thì vẫn lễ phép đó nha. Dù sao thì mỏ hỗn nhưng có cái tâm sáng là được rồi mọi người nhỉ. Bạn thích nhất chiếc “mỏ hỗn” nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!