Mang danh cuồng vợ cũng chẳng sao, bởi họ đều là những mỹ nhân tài năng, xinh đẹp bậc nhất tại xứ sở Kim Chi. Cùng điểm qua những ông chồng quốc dân, cưng chiều vợ số 2 không ai dám số 1 gồm những ai nhé!

Bi Rain

Chuyện tình của Bi Rain và Kim Tae Hee đã quá nức tiếng trong giới giải trí xứ Hàn. Chàng là ngôi sao tầm cỡ thế giới, nàng cũng là nữ thần trong lòng toàn bộ công chúng, là “con dâu quốc dân” của mọi bậc cha mẹ ở xứ sở kim chi. Ấy thế nhưng cặp đôi đã tổ chức một đám cưới vô cùng giản dị tại nhà thờ và về ở bên nhau yên ấm.

Từ lúc hẹn hò vào năm 2013, đến năm 2017 thì chính thức nắm tay về chung nhà, và nay là năm 2021, gia đình nhỏ kết nạp thêm 2 em bé, nhưng tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn khiến cho người ta phải “gato”. Đặc biệt, sự ngọt ngào của Bi Rain dành cho vợ luôn là tâm điểm chú ý.

Khi cặp đôi đi đóng chung quảng cáo, anh chồng lúc nào cũng ngắm vợ một cách rất trìu mến, luôn tự hào khoe với mọi người rằng bà xã tôi thật đẹp. Chị vợ lâu lâu mới lên đăng Instagram một lần và anh chồng đã ngay lập tức lao vào thả tận 28 trái tim trong phần bình luận. Mọi người xem, hành động ấy có khác gì fan cuồng đâu chứ. Bi Rain còn không ngại khoe vợ trên sóng truyền hình rằng Kim Tae Hee nấu ăn rất ngon, vô cùng đảm đang: “Tôi thích ăn tất cả các món mà vợ tôi nấu. Mọi thứ đều ngon, cô ấy nấu ăn tuyệt vời vô cùng”.

Ji Sung

Nhắc tới ông chồng mê vợ, người cha tuyệt vời của gia đình trong Kbiz, thì thể thiếu nam diễn viên Ji Sung. Anh và Lee Bo Young đã có 7 năm hẹn hò tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Cho tới nay, cả hai cũng đã về chung một nhà được 8 năm, sau đó có thêm 2 em bé, tạo thành một tổ ấm mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Cả vợ lẫn chồng đều đã dành rất nhiều tâm tư cho việc chăm lo gia đình, chăm sóc con cái, vun đắp hạnh phúc.

Không chỉ là một người chồng hoàn hảo, Ji Sung còn thương vợ vô cùng. Không có một sự kiện nào kể từ sau khi kết hôn mà anh không nhắc tới Lee Bo Young với sự trìu mến và tràn đầy yêu thương. Đi họp báo phim, anh nhắc tới vợ và chia sẻ rằng cô luôn ở bên động viên và khuyến khích anh nhận vai nếu gặp tác phẩm hay; đi show truyền hình thì lại thao thao bất tuyệt vời việc bà xã đảm đang, tuyệt vời ra sao, các con đáng yêu thế nào; đi nhận giải phim anh cũng không bao giờ quên nói lời cảm ơn và yêu vợ.

Lee Sang Woo

Lại thêm một cặp đôi cũng ngọt ngào chẳng kém ai trong showbiz Hàn, đó chính là Lee Sang Woo và Kim So Yeon. Mãi tới năm nay khi Kim So Yeon đóng Penthouse và nổi đình nổi đám thì vợ chồng nhà này mới được chú ý hơn.

Lee Sang Woo là một nam diễn viên rất hiền, anh quen thuộc với những bộ phim gia đình và luôn toát ra vẻ đáng tin cậy. Lee Sang Woo không hay thể hiện tình cảm với Kim So Yeon cho người ngoài biết, nhưng khi được hỏi tới, anh luôn nói vợ mình rất đáng yêu chứ chẳng như vai diễn phản diện trong phim đâu. Cô ấy luôn tươi cười và mang năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Lee Sang Woo cũng là một nam thần trong làng chiều vợ đấy nhé. Anh hay bày trò chụp ảnh cực yêu của hai người rồi khoe lên mạng xã hội, xem phim vợ đóng để góp ý, rất tinh tế với những cảnh tình cảm trong phim, đặc biệt là còn không ngần ngại bước tới một đoàn phim xa lạ đóng khách mời chỉ để ủng hộ tinh thần cho vợ thôi đấy.

Kwon Sang Woo

Tài tử họ Kwon từng là hoàng tử trong lòng bao fan nữ ở thập niên 2000 thế nhưng sau khi anh kết hôn với Son Tae Young thì lại lập tức trở thành một anh chồng không có gì ngoài sự si mê dành cho vợ mình. Cặp đôi này đã bên nhau tới 13 năm, có với nhau 2 con cũng đã khá lớn, nhưng cả hai vẫn mặn nồng chẳng khác khi xưa.

Kwon Sang Woo từng chia sẻ rằng mỗi khi vợ đi công tác là lại nhớ đến không chịu được. Lời nói của anh khiến ai nghe cũng tan chảy: “Vợ tôi đi công tác nước ngoài đang về rồi. Tôi ở nhà một mình tận 1 tuần rồi, không có vợ ở bên tôi thấy chán vô cùng”.

Cha Tae Hyun

Cũng là một trong những nam diễn viên đình đám của showbiz, đóng cặp cùng bao mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng Cha Tae Hyun không chọn ai cả. Trong lòng anh, mối tình đầu thời trung học vẫn là nhất đấy. Cặp đôi đã ở bên nhau rất nhiều năm, có với nhau 3 em bé đáng yêu.

Cha Tae Hyun thì đã quá nổi tiếng vì sự chung thủy sắc son dành cho vợ. Anh luôn tự hào rằng vợ chính là mối tình duy nhất, đầu tiên và cuối cùng trong đời mình: “Cô ấy chắc là đã có 3-4 mối tình rồi nhưng tôi thì không, cô ấy là người phụ nữ duy nhất của tôi”.

Ki Tae Young

Khác với những ông chồng kể trên là vẫn còn hoạt động trong showbiz, Ki Tae Young lại quyết định rút về làm hậu phương vững chắc cho Eugene để cô có thể hết mình với nghệ thuật. Cặp đôi hiện đã có 2 em bé và Eugene thì vẫn trẻ trung phơi phới chẳng khác gì xưa.

Anh chồng này tâm lý lắm nhé, dù có khoảng thời gian con gái nhỏ không nghe lời khiến anh bức bối nhưng vì vợ, anh đã lãnh trách nhiệm chăm con, vừa kinh doanh vừa vun vén gia đình. Ki Tae Young còn chăm chú quan sát và ghi lại chi tiết tất cả những gì mà vợ mình thích để gây bất ngờ cho cô.

Theo DAN