Và rồi thuyết âm mưu ở Penthouse 3 dường như vẫn chưa dừng lại, khi mới đây, dân mạng lại tiếp tục phát hiện tình tiết mới, nghi vấn Oh Yoon Hee (Eugene) vẫn chưa “bay màu”, người hại cô cũng chính là cô giáo Cheon?

Gần đây, kênh YouTube Adam TV tại Hàn Quốc đã đăng tải một video có tiêu đề 100% Oh Yoon Hee sẽ hồi sinh, khiến khán giả của bom tấn truyền hình Penthouse 3 thắp lên hi vọng. Trước đó, Oh Yoon Hee đã nỗ lực cứu Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin), nhưng sau đó bị chính mẹ cô bé, Cheon Seo Jin, hại rơi xuống vách đá và “về trời”.

Tuy nhiên, Adam TV lại đưa ra lập luận về sự hồi sinh của Oh Yoon Hee bằng cách chỉ ra rằng từ sau khi tập phim lên sóng, nữ diễn viên Eugene đã không đăng tải bất cứ điều gì liên quan đến vai diễn của mình trên Instagram trong khi đây là động tác thường thấy của cô khi tham gia các đự án trước đó.

Adam TV đề cập: “Có vẻ như họ đang cẩn trọng bảo vệ bí mật về cái kết của loạt phim Penthouse. Nhưng Oh Yoon Hee có thể vẫn còn sống theo cách nào đó”.

Youtuber này cho biết thêm: “Eugene không trả lời phỏng vấn hay đề cập bất cứ chi tiết gì về vai diễn gần nhất. Ngoài ra, nguyên nhân về sự ra đi của Oh Yoon Hee được cho là do hạ thân nhiệt và khả năng một nhân vật ngừng thở vì hạ thân nhiệt tạm thời sau đó sống lại là hoàn toàn có thể”.

Trước đó, ở tập 9 Tình thế bị đảo ngược sau khi Ha Yoon Cheol phát hiện tình huống khẩn cấp và kịp thời cứu sống Logan. Đồng thời anh cũng nói cho bác sĩ Ha biết người đứng đằng sau kế hoạch giam giữ mình là Cheon Seo Jin và yêu cầu gặp Alex. Sau đó, bác sĩ đã đến gặp Alex theo yêu cầu của Logan để nói lên sự thật.

Sau đó, Logan được chuyển đến nhà kho của căn Penthouse theo kế hoạch của Cheon Seo Jin và lên xe cứu thương sau khi giả bộ tim ngừng đập. Thời điểm này, chiếc xe nhanh chóng được chuyển hướng đến biệt thư của Alex để đoàn tụ với Shim Soo Ryeon trong khi giữ bí mật về việc anh còn sống với bố mẹ và bà của mình.

Trước đó, Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin đã liên minh để quét sạch tất cả những kẻ phiền phức. Tuy nhiên, dù cả hai đã bắt tay nhưng không tin tưởng nhau. Tiếp tục kế hoạch, cô Cheon đang mài giũa thanh kiếm để trả thù chủ tịch Joo: “Tiếp theo đến lượt anh, Joo Dan Tae. Tôi sẽ lấy tất cả những gì anh có sớm thôi”.

Sau khi bắt đầu liên minh, bộ ba Shim Soo Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Cheol tiếp cận và hỏi tội để xử lý gọn ghẽ Baek Jun Ki (On Joo Wan). Đồng thời nhân lúc Jin Bun Hong ra ngoài gặp gỡ người đàn ông lạ để giao dịch thuốc trái phép cho Eun Byul. Người đàn ông này cởi mũ ra và danh tính được cho biết là bác sĩ Ha. Trước khi để cô Jin thoát thân, bác sĩ Ha đã tiêm một mũi khiến cô bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy, Jin Bun Hong chống trả quyết liệt, và mợ cả bảo cô ấy hãy kể tất cả những gì cô ấy biết về vụ việc của Oh Yoon Hee…

Đặc biệt, cô ta viện lý do phản bội Logan Lee là vì Eun Byul. Tuy nhiên, cô ta đã cầu xin để có thể được gặp Eun Byul nhưng phải kể tất cả những gì mình biết. Như vậy, bộ ba đã tìm ra sự thật bằng cách kiểm tra hộp đen xe hơi vào ngày Oh Yoon Hee bị hại. Chứng kiến toàn bộ sự thật, bác sĩ Ha đau lòng đến phẫn nộ khi biết chính Cheon Seo Jin đã hại Oh Yoon Hee.

Hơn thế, Seok Kyung gọi điện cho Shim Soo Ryeon để nói về nguyên nhân ra đi thực sự của Chủ tịch Cheon Myung Soo – bố Cheon Seo Jin. Cô hy vọng rằng những gì mẹ đang cố gắng làm sẽ thành công. Tưởng chừng đã xử lý được Logan Lee và ung dung tiếp tục sự nghiệp…

Penthouse 3 đang đi vào giai đoạn cuối. Sau sự hồi sinh của Logan Lee, những người bị hại đang liên kết lại để trả thù cặp “dượng Tê” Ju Dan Tae và cô giáo Cheon Seo Jin. Cùng đón xem những tình tiết mới nhất liên quan đến bộ phim này nhé!