Phạm Băng Băng, Cổ Lực Na Trát, Trương Hinh Dư, Mạnh Mỹ Kỳ… đều là những mỹ nhân đầy tài năng ở Cbiz. Thế nhưng họ lại vướng phải vô số điều tiếng liên quan đến việc chen chân vào tình cảm của cặp đôi khác (người thứ 3).

Angela Baby

Đu Cbiz đã lâu, chắc hẳn mọi người đều biết, Angela Baby từng có quá khứ vướng tin đồn làm “tiểu tam” cướp mất hạnh phúc của người khác. Được biết, trước khi trở thành vợ của nam tài tử sáng giá nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ – Huỳnh Hiểu Minh còn Angela Baby chỉ là một ngôi sao hạng B. Kể từ khi chen ngang vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi thì Angela Baby mới chính thức “một bước lên mây” trở thành bà hoàng.

Cụ thể, nữ diễn viên Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, nhưng sau đó vì sự xuất hiện của Angelababy nên cặp đôi này tan vỡ. Về sau, Lý Phi Nhi từng chia sẻ, cô đã đọc được một đoạn tin nhắn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên quan đến chuyện lén lút ngoại tình. Chính điều này đã khiến Angelababy bị chỉ trích là kẻ thứ 3.

Hiện tại, Angelababy​​​​​​​ đã kết hôn thành công với Huỳnh Hiểu Minh và vươn lên hàng sao hạng A nhờ danh tiếng của ông xã họ Huỳnh. Tuy hôn nhân của Angelababy​​​​​​​ – Huỳnh Hiểu Minh nhiều năm nay vướng phải tin đồn trục trặc, nhưng không thể phủ nhận rằng mỹ nhân này đang có cuộc sống rất sung túc, giàu có và nổi danh.

Phạm Băng Băng

Sau khi công khai tình cảm vào cuối tháng 5/2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Trương Hinh Dư – tình cũ của Lý Thần cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Tuy vậy, lời chia vui của người đẹp Tân thần điêu đại hiệp lại ẩn chứa sự trách móc dành cho Lý Thần, cô ám chỉ anh phụ bạc, dứt tình không lý do. Câu chuyện “tình tay ba” giữa Phạm Băng Băng, Lý Thần và Trương Hinh Dư sau đó dậy sóng dư luận, bởi bạn thân của Hinh Dư lên tiếng chia sẻ về nội tình.

Theo người này, mặc dù công khai chia tay vào năm 2013 song Trương Hinh Dư và Lý Thần vẫn ở bên nhau. Cả hai đã đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình, Lý Thần thậm chí mua nhẫn kim cương chuẩn bị cầu hôn người đẹp. Thời điểm đó, Lý Thần đã lập tức lên tiếng bảo vệ bạn gái bằng việc khẳng định họ đến với nhau khi đều đang độc thân.

Nam diễn viên còn “cạch mặt” Trương Hinh Dư vì cho rằng cô gian dối: “Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Từ nay về sau, bất kể cô Trương có gây ra chuyện gì, chúng tôi đều không quan tâm. Hy vọng cả đời này chúng ta đừng gặp lại nhau nữa”. Tuy nhiên, sau khi Phạm Băng Băng vướng vào bê bối trốn thuế, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi.

Trần Nghiên Hy​​​​​​​

Trần Nghiên Hy cũng từng vướng phải scandal tai tiếng người thứ 3 khi bị cho là “tiểu tam” chen ngang vào mối quan hệ của Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, thời điểm tham gia phim Lục Trinh Truyền Kỳ, cặp đôi Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh từng có mối quan hệ hẹn hò và rất được người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, sau đó vì sự xuất hiện của Trần Nghiên Hy​​​​​​​, cộng với bản tính trăng hoa của Trần Hiểu nên Triệu Lệ Dĩnh đã phải chịu nhiều uất ức dẫn đến chia tay.

Hiện tại, Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu đã kết hôn và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Tổ ấm của cặp đôi này liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc vì vậy mà phần nào làm công chúng quên đi những tin đồn tình ái năm xưa. Sự nghiệp của Trần Nghiên Hy cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều sau tai tiếng người thứ 3.

Mạnh Mỹ Kỳ

Trường hợp mới nhất bị cho vào danh sách “tiểu tam” đó chính là nữ idol Mạnh Mỹ Kỳ. Cụ thể, trong sáng 25/10, một tài khoản mạng xã hội tự nhận là bạn gái cũ của người chế tác âm nhạc Trần Lệnh Thao đã đăng bài lên Weibo kèm theo cap màn hình tin nhắn với tố bạn trai trong lúc hai người đang hẹn hò đã ngoại tình với nữ thần tượng Mạnh Mỹ Kỳ.

Cô gái này chia sẻ rằng, vào tháng 7/2021, khi cô xem được điện thoại của Trần Lệnh Thao thì phát hiện tin nhắn nói chuyện yêu đương giữa bạn trai và Mạnh Mỹ Kỳ. Tiếp đó, tới tháng 8/2021, cô phát hiện hai người đã thuê phòng khách sạn cùng nhau. Tháng 9, Trần Lệnh Thao còn mừng sinh nhật với Mạnh Mỹ Kỳ, cả hai cùng nhau đi du lịch Tây Tạng. Tới tháng 10, Trần Lệnh Thao nói chuyện với bạn gái cũ và thừa nhận đang có quan hệ với Mạnh Mỹ Kỳ. Trong bài viết, cô gái này cũng khẳng định rằng, Mạnh Mỹ Kỳ luôn biết rằng, Trần Lệnh Thao đã có bạn gái nhưng vẫn tiến tới với anh.

Sau đó, Trần Lệnh Thao cũng đăng Weibo xin lỗi. Trong bài đăng xin lỗi, Trần Lệnh Thao cho rằng, đây là chuyện của hai người, hy vọng không tổn thương thêm những người vô tội. Không những vậy, Trần Lệnh Thao còn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người đồng thời chia sẻ câu nói như đang viết di thư: “Không chạy trốn, sai sẽ chịu trách nhiệm, chuyện đến đây sẽ lựa chọn kết thúc si.nh mạ.ng. Tất cả di sản để lại cho bố mẹ và em gái, hy vọng bố mẹ dạy dỗ em gái thành người có ích cho xã hội”.