Rò rỉ ảnh hậu trường thân mật của Trần Phi Vũ – La Vân Hi, nhưng ngược đời thay netizen chỉ ‘nghe mùi’ bi kịch?

Nhân ngày Thất tịch, hình ảnh của Trần Phi Vũ và La Vân Hi trên phim trường Hạo Y Hành lại lan truyền trên mạng.

Ngày 25/8, cũng xin thưa là ngày Thất tịch, hình ảnh ngọt ngào của Trần Phi Vũ – La Vân Hi trong hậu trường Hạo Y Hành đã được lan truyền trên mạng. Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) yếu đuối bất ngờ, ngả người vào vai sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi).

Hậu trường Hạo Y Hành.

Cộng đồng mạng vô cùng vui sướng vì phúc lợi bất ngờ của bộ phim. Tuy nhiên, nhiều fan nguyên tác chỉ ra đây có thể không phải là một cảnh tình cảm, mà là giây phút Mặc Nhiên sắp qua đời. Đây là một trong những phân cảnh buồn nhất của bộ phim, dù lãng mạn nhưng người xem có lẽ sẽ không thể nào cười nổi.

Tưởng là đường hóa ra lại là đao (Nguồn ảnh: Cbiz: Chuyện chưa kể).

Trong nguyên tác, Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh vẫn có một cái kết đẹp dù phải trải qua nhiều sóng gió. Không biết lên phim nhà sản xuất sẽ chọn một kết thúc như thế nào.

Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trọng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Đến thời điểm hiện tại thì dự án đam mỹ Hạo Y Hành do La Vân Hi và Trần Phi Vũ đóng chính đã gần hoàn thành quá trình ghi hình nên càng khiến khán giả mong ngóng ngày phim lên sóng. Hạo Y Hành dự kiến phát sóng trong năm 2021.

Nguồn: Weibo, Cbiz: Chuyện chưa kể