Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang là bộ phim Hàn Quốc khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian qua. Hiện tại, bộ phim đã đi được hơn nửa chặng đường và nhận về hàng loạt sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Chỉ còn 4 tập nữa, A Business Proposal sẽ kết thúc. Là bộ phim hot nhất ở thời điểm hiện tại với nội dung hài hước, đáng yêu vậy nên việc phim có giữ được kết cục như ở bản webtoon hay không là điều khiến người xem cực kì mong chờ. Mới đây, ở livestream cá nhân của mình, nữ chính của A Business Proposal – Kim Se Jeong (thủ vai Ha Ri) đã bật mí cho người xem về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

“Bạn sẽ bị choáng ngay khi tập 9 bắt đầu luôn ấy. Vì sẽ có rất nhiều cảnh khiến bạn đỏ mặt luôn. Hãy chờ đến tập 12 nữa nha. Bạn nghĩ chúng tôi chỉ có hôn vậy mà không “đi xa” hơn à? Chờ đi chúng tôi sẽ làm bạn bất ngờ nhiều đấy” – Se Jeong chia sẻ.

Sau khi được bật mí từ chính người trong cuộc, netizen liền ra tín hiệu “ét o ét” vì những chia sẻ từ Se Jeong khiến người xem vô cùng mong đợi. Nếu đúng như lời Se Jeong chia sẻ, khán giả của A Business Proposal sắp tới sẽ được chứng kiến hàng loạt những cảnh quay vô cùng nóng bỏng và thú vị không chỉ của cặp đôi chính mà còn cặp đôi phụ.

Cảnh ân ái “bỏng mắt” trong webtoon của cặp đôi chính

Cặp phụ cũng có cảnh nóng không kém

Trước đó, dân tình cũng được dịp “rửa mắt” khi hàng loạt phân cảnh “iconic” trong truyện cũng được nhà sản xuất cho xuất hiện trong phim đúng như bản gốc. Những tình tiết nhỏ xíu như Ha Ri bật rơi nước mắt khi hôn Kang Tae Moo hay phân cảnh ân ái của đôi phụ cũng nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Chính vì vậy mà người xem vô cùng mong chờ vào một cái kết vô cùng nóng bỏng của các nhân vật trong phim.

Cảnh ân ái của cặp đôi phụ cháy không kém bản webtoon

Cảnh hôn rơi nước mắt đắt giá của “gái cơ quan” ở cuối tập 8 của phim

Hình tượng người yêu trong mơ của tổng tài

A Business Proposal lên sóng thứ Hai, thứ Ba hằng tuần trên SBS.

Nguồn: Tổng hợp