Trong showbiz Hoa ngữ, có khá nhiều nghệ sĩ trở thành người đại diện của một thương hiệu nào đó. Và rồi tại những event lớn của nhãn hàng, dàn sao này sẽ trở thành nhân vật chính sải bước trên sàn catwalk của chính thương hiệu đó. Là một diễn viên, vậy nên kỹ năng trình diễn thời trang của họ không nhiều, có người bị chê nhưng cũng có không ít ngôi sao được khen ngợi.

Vương Tuấn Khải

Năm 2018, Vương Tuấn Khải đã được chọn làm người mở màn cho một thương hiệu thời trang anh chàng làm đại diện tại Milan Fashion Week. Với lợi thế gương mặt điển trai, thân hình đẹp chàng mỹ nam đã chiếm trọn ánh mắt của mọi người có mặt tại sự kiện. Không thể phủ nhận rằng, chàng trưởng nhóm TFBOYS cũng rất có tố chất trở thành người mẫu thời trang đó chứ.

Xem thêm:Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp nổi bật nhất Cbiz hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba được rất nhiều thương hiệu săn đón. Cô nàng cũng từng nhiều lần tự tin sải bước trên sàn catwalk với thân hình chuẩn chỉnh cùng thần thái quyến rũ.

Năm 2017, nàng mỹ nữ Tân Cương hớp hồn dân mạng với vẻ sang chảnh cùng khi chất chặt chém khi bước đi trên show diễn thời trang tại Milan Fashion Week. Chiếc vương miện trên đầu cùng bộ trang phục bó sát giúp Địch Lệ Nhiệt Ba giống như nữ thần vậy.

Dương Mịch

Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch cũng là một trong những nữ đỉnh lưu lượng nổi tiếng nhất hiện nay. Năm 2019, cô nàng từng khiến dân tình phải trầm trồ khi sải bước trên sàn catwalk.

Dù diện một bộ trang phục cồng kềnh bó sát ở phần đùi và xòe rộng phía dưới, nhưng Dương Mịch vẫn xử lý cực kỳ khéo léo. Bước chân uyển chuyển, thần thái đỉnh cao giúp nàng tiểu Hoa đán trở thành tâm điểm chú ý trong sự kiện.

Lý Dịch Phong

Mới đây, Lý Dịch Phong đã được mời trình diễn thời trang cho một thương hiệu là anh chàng làm đại diện. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút thế nhưng không biết “một thế lực nào đó” đã khiến chàng mỹ nam trở nên lạ lắm.

Kiểu tóc vuốt keo ôm sát, bộ trang phục to bổ chảng khiến Lý Dịch Phong đậm tuổi như ông chú vậy. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bị nhận xét là không có phong thái của một model.

Trương Dư Hi

Sở hữu nhan sắc lai ấn tượng, Trương Dư Hi dễ dàng cân được mọi kiểu dáng trang phục. Cách đây không lâu, búp bê xứ Trung từng được mời biểu diễn trên sàn catwalk của một thương hiệu thời trang. Gương mặt đẹp tinh tế, thần thái cuốn hút cùng những bước đi tự tin giúp mỹ nữ họ Trương như tỏa sáng trên sàn diễn thời trang.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những tiểu Hoa nổi bật nhất lứa 85 về khoản phim ảnh nhưng thời trang của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận về nhiều lời chê bai. Thân hình kém cân đối, thần thái kém sang khiến cô nàng bước trên sàn catwalk mà như đi chợ vậy mọi người ơi. Bước đi thiếu chắc chắn cùng biểu cảm không tự nhiên cũng khiến nàng tiểu Hoa được khuyên rằng chỉ nên đóng phim chứ đừng lấn sân qua mảng thời trang.

Tính ra thì dàn nam thần mỹ nữ của Cbiz cũng lên sàn catwalk khá nhiều rồi, nhưng để đẹp được như những Nhiệt Ba, Dương Mịch thì hơi khó. Đặc biệt, theo nhận xét của nhiều người thì Lý Dịch Phong chỉ nên thử làm model lần này thôi, sau anh cứ đẹp trai dự sự kiện là được rồi nhé anh ơi.