Trước thông tin diễn viên chính của Thanh Trâm Hành bị “phong sát”, đoàn làm phim đành ngậm ngùi nhìn phim đam mỹ Hạo Y Hành lên thế chỗ.

Tiềm năng của Thanh Trâm Hành

Thanh Trâm Hành – một bộ phim được kiểm duyệt và lấy được giấy phép sẽ phát hành vào tháng 8 hội tụ đủ những thứ đủ để trở thành 1 bộ phim hot, đảm bảo doanh thu. Đầu tiên phải kể đến tuyến nhân vật, hai nhân vật chính là Ngô Diệc Phàm – Dương Tử đều có tài nguyên lẫn visual ở mức tốt.


Visual của Thanh Trâm Hành (Nguồn: Internet)

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình trinh thám nổi đình nổi đám Trâm Trung Lục, vốn dĩ đã có 1 lượng fan nguyên tác khổng lồ hậu thuẫn. Vậy nên không khó để thấy được tương lai tốt đẹp của bộ phim khi lên sóng, lúc này với độ nổi của mình, Thanh Trâm Hành chắc chắn sẽ còn kéo thêm nhiều fans hơn nữa.

Với bộ sậu là nhà đầu tư Tencent, nhà sản xuất Tân Lệ (từng sản xuất Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên, …) và đạo diễn chấp chưởng là Lâm Ngọc Phân (người đã từng đạo diễn cho các bộ phim chuyển thể như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, …) chỉ đạo thì fans cũng vô cùng yên tâm về Thanh Trâm Hành, hóng mong từng ngày để lên phim. Thế nhưng đến phút chót lại bởi vì drama của Ngô Diệc Phàm mà không thể không ngậm ngùi khóc xong cất poster.

Vừa xin giấy phép xong thì cấm chiếu, Thanh Trâm Hành ngồi khóc nhìn Hạo Y Hành thế chỗ

Theo các nguồn tin, Thanh Trâm Hành mặc dù có độ nổi lớn, nhưng mà từ lúc khai máy đã gây ra nhiều tranh cãi giữa các fans với nhau vì vấn đề phiên vị. Không chỉ thế fans còn căn ke, xé nhau chỉ vì vị trí đứng trong poster truyền thông, ngay ở trong ngày hội chiêu thương, nhà đầu tư Tencent cũng phải hỏi rằng: Ung thư phiên vị, từ đâu mà có?
Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thanh Trâm Hành cũng không được phát sóng (Nguồn: Internet)

Ngô Diệc Phàm lẫn Dương Tử từng phải lên tiếng về vấn đề này, kết nghĩa huynh muội, cùng nhau đồng lòng trấn an fan, hy vọng rằng fandom có thể đoàn kết, không cắn xé nhau, ủng hộ cho Thanh Trâm Hành. Sau bao trắc trở, cuối cùng ekip cũng lấy được giấy phép từ tháng 4/2021, xác định tháng 8/2021 đáng lẽ lên sóng trước bàn dân thiên hạ thì cuối cùng lại dừng chân trước ngưỡng cửa cấm chiếu vĩnh viễn.

Theo dòng drama của Ngô Diệc Phàm – nam diễn viên chính của Thanh Trâm Hành, anh dính vào cáo buộc của bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc rằng đã 𝚚𝚞𝚊𝚗 𝚑𝚎̣̂ 𝚟𝚘̛́𝚒 𝚝𝚛𝚎̉ 𝚟𝚒̣ 𝚝𝚑𝚊̀𝚗𝚑 𝚗𝚒𝚎̂𝚗, 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 các cô gái, đã vậy còn lợi dụng fans, … là một tra nam điển hình trong truyền thuyết. Thậm chí anh còn từng 𝚕𝚞̛̀𝚊 Đô Mỹ Trúc ký vào một văn bản 𝚗𝚑𝚊̣̂𝚗 𝚝𝚘̣̂𝚒, 𝚌𝚘́ 𝚝𝚑𝚎̂̉ đ𝚒 𝚝𝚞̀ lên đến 10 năm.

Vào lúc 𝚗𝚞̛𝚘̛́𝚌 𝚜𝚘̂𝚒 𝚕𝚞̛̉𝚊 𝚋𝚘̉𝚗𝚐, antifans cao ngất ngưởng, cư dân mạng 𝚐𝚊̂𝚢 𝚜𝚞̛́𝚌 𝚎́𝚙 cho Tencent không được phát sóng Thanh Trâm Hành. Tuy nhiên đ𝚘̀𝚗 𝚜𝚊́𝚝 𝚝𝚑𝚞̉ tới từ tổng cục Quảng Điện mới là chốt hạ cuối cùng khiến cho Thanh Trầm Hành từ nay về sau mãi mãi chỉ có thể ở trong bóng tối, không được ra mắt bàn dân thiên hạ.

Thanh Trâm Hành giờ cũng là tác phẩm duy nhất còn tồn đọng chờ chiếu của Ngô Diệc Phàm.

Hạo Y Hành được dự đoán là bom tấn cổ trang đam mỹ Trung Quốc

Hạo Y Hành là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Theo nguyên tác, nội dung chính xoay quanh hai nam chính là Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên. Lấy bối cảnh từ thế giới tu chân, câu chuyện tái hiện cuộc chiến chống lại ma quỷ của các đạo sĩ tu tiên.
Hạo Y Hành sẽ thay chỗ Thanh Trâm Hành (Nguồn: Internet)

Kiếp trước, Mặc Nhiên là vị vua đầu tiên của Tu Chân Giới – Đạp Tiên Quân, vì một số hiểu lầm mà sa ngã vào con đường tàn ác, mang trong mình tội danh khi sư diệt tổ, bị người đời khinh thường. May mắn thay, hắn được trùng tiên, quay trở về thời niên thiếu sửa đổi sai lầm, làm lại cuộc đời.

Cũng chính từ đây, Mặc Nhiên nhận ra được nhiều điều xung quanh hắn. Hối tiếc bởi chính mình từng sống một kiếp người thất bại, yêu sai người, hận nhầm người, giết lầm người vô tội. Trong đó, người mà hắn hận nhất cũng là người hắn luyến tiếc nhất chính là Sở Vãn Ninh. Sở Vãn Ninh là trưởng lão của Tử sinh Đỉnh, vị cao tiên trong mắt chỉ có chúng sinh và chính nghĩa. Thực chất y chẳng làm gì có lỗi với Mặc Nhiên cả, chỉ là do oán niệm trong lòng Mặc Nhiên quá lớn. Sau cùng cả hai bỏ qua ân oán kiếp trước, trở thành sư đồ cùng nhau bảo vệ chúng sinh, đẩy lùi âm mưu làm hại nhân gian của bọn ác ma.