Ji Suk Jin được biết đến với thành viên lớn tuổi nhất của Running Man, mặc dù là thành viên yếu nhất của Running Man nhưng Ji Suk Jin luôn tạo ra cho người xem những trò vui nhộn và khiến cười xem không nhịn  được cười , điển hình là những cú thả bom vô cùng hài hước mà đáng yêu của ‘Bố già’.

Thứ 1 : Running Man Ep 399

Quá là xấu hổ Ji Suk Jin chỉ nấp sau cánh tường và biện minh cho mình là vì lo lắng nên mới có tiếng như vậy , tình huống này khiến người xem không nhịn được cười.

Thứ 2 : Quả đánh rắm của Ji Suk Jin ở Nhật Bản

Running Man Ep 353 là tập phim được ghi hình ở Nhật Bản của các thành viên chịu phạt: Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Jun So Min và Ji Suk Jin. Trong tập này các thành viên phải thực hiện nhiệm vụ tại một quán ăn nổi tiếng của Nhật Bản và trả lời các câu hỏi của PD.

Khi PD nói rằng sẽ gọi thêm một phần nước coca thì có tiếng đánh rắm phát ra từ sau lưng của Yoo Jae Suk và đáng buồn hơn khi Yoo Jae Suk đang trong quá trình ăn, Yoo Jae Suk phải dừng ăn và kiểm tra tiếng đánh rắm đó là của ai.

Âm thanh khiến cả Yoo Jae Suk cũng như các thành viên đang có mặt điều ngớ người ra vì không biết phát ra từ đâu, và không qua bất ngờ khi âm thanh phát ra từ Ji Suk Jin và buộc Yoo Jae Suk phải ngừng ăn.

Qúa bất ngờ, Ji Suk Jin phải lấy tay che miệng để bớt xấu hổ, âm thanh phát ra từ Ji Suk Jin được Se Chan ví như là tiếng ếch kêu.

Thứ 3 : Running Man Ep 293

Đây là tập phim không có khách mời và các thành viên đầy đủ hạnh phúc bên nhau và người được chọn nhiều nhất sẽ không nhận phạt

Chỉ vì quá vui sướng khi được chọn, đến lần thứ hai khi Yoo Jae Suk gọi tên Ji Suk Jin thì bố già đã không kiềm được sự vui sướng của mình dẫn đến xì hơi.

Âm thanh xì hơi của Ji Suk Jin đã làm mọi người chạy toáng, thậm chí trong đoạn video chúng ta có thể thấy được mọi người cười khá nhiều về đoạn này đặc biệt là Kang Gary.

Lần thứ hai là đang chụp những bức hình để lấy bằng chứng thì không hiểu sao Ji Suk Jin lại thả bom một lần nữa khiến Haha phải thốt lên rằng ‘Đại thánh thả bom’ khiến người xem không nhịn cười, và không khí đó lan truyền đến một người nằm giả chết trên sàn còn lấy áo bịt mũi lại.

Có thể nói rằng những cú thả bom của Ji Suk Jin luôn mang lại những phút giây hài hước cho người xem, nó cũng tạo tiếng cười cho các thành viên khác sau những hoạt động mệt mỏi , những cú thả bom tự nhiên nhưng mang lại nhiều sự bổ ích , mong rằng các thành viên luôn sát cánh bên nhau.