Một trong những điểm nhấn giúp khuôn mặt trở nên đáng yêu hơn và gây được sự chú ý của đối phương đó chính là má lúm đồng tiền. Ở làng giải trí Hoa ngữ, cũng có khá nhiều sao nam sở hữu “điểm cộng” to đùng này. Cùng xem ngay đó là ai nhé!

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc là một diễn viên và ca sĩ người Hồng Kông. Anh từng là gương mặt nổi bật và diễn viên chủ chốt của đài truyền hình trung ương TVB TV drama. Nhắc đến Cổ Thiên Lạc thì chắc hẳn ai cũng đều nhớ đến vai diễn Dương Quá trong siêu phẩm Thần Điêu Đại Hiệp từng gây bão một thời.

Tuy hiện tại đã cán mốc 50 tuổi, thế nhưng đừng vội loại anh ra khỏi danh sách “mỹ nam” nha. Bởi thời trẻ, Cổ Thiên Lạc chắc chắn là mỹ nam hàng đầu Hong Kong. Lúc ấy, anh có làn da trắng và đôi má lúm đồng tiền rất duyên, nụ cười vô cùng dễ thương. Nam diễn viên là người tình trong mộng của hàng nghìn cô gái trẻ.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Trở về từ Hàn, Trương Nghệ Hưng bắt đầu hoạt động chăm chỉ và dần đạt được những thành tích tốt trên con đường phát triển sự nghiệp ở quê hương. Nhiều người nhận xét anh là một ngôi sao đa năng, sở hữu ngoại hình điển trai và không kém phần khí chất.

Diện mạo “chuẩn không cần chỉnh”, cách ứng xử khéo léo cộng thêm má lúm đồng tiền thanh tú, ngọt ngào khiến Trương Nghệ Hưng luôn thu hút được sự yêu mến của công chúng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ – em út của nhóm TFBoys đang là cái tên sáng giá trên màn ảnh rộng hiện nay khi hàng loạt vai diễn có sự góp mặt của cậu nhận được nhiều đánh giá cao như Em Của Thời Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ…

Sự điển trai, đáng yêu của Dịch Dương Thiên Tỉ càng được tô điểm mỗi khi lúm hạt gạo xuất hiện trên khuôn mặt cậu. Trông “mlem” thế này ai mà không thích cho được.

Lý Dịch Phong 

Là một trong những nam thần Hoa ngữ “hot” nhất nhì làng giải trí hiện nay, Lý Dịch Phong không chỉ đốn ngã hàng triệu khán giả bằng ngoại hình điển trai, những vai diễn ấn tượng mà còn bởi nụ cười tỏa nắng với những lần xuất hiện má lúm đồng tiền hiếm hoi.

Trần Vỹ Đình

Được nhiều khán giả đánh giá cao khi là một ca sĩ sở hữu giọng hát tài năng cùng khả năng diễn xuất nổi bật trên màn ảnh, Trần Vỹ Đình còn được tôn vinh như là một trong những mỹ nam sở hữu má lúm đồng tiền tăng thêm nét quyến rũ, điển trai trên gương mặt.

Hứa Ngụy Châu

Sau webdrama đam mỹ Thượng Ẩn giúp Hứa Ngụy Châu trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ, hợp tác cùng anh trong các phim truyền hình đều là nữ minh tinh nổi tiếng như Đàm Tùng Vận, Dương Siêu Việt…

Vốn là một nam diễn viên, nhan sắc của Hứa Ngụy Châu thu hút như thế nào không cần Hóng Hớt Cbiz phải nói nhiều rồi. Mỗi lần anh chàng nở nụ cười, lúm đồng tiền ẩn hiện bên môi khiến người đối diện muốn “đứng tim”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nam sở hữu má lúm đồng tiền siêu đáng yêu này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!