Dưới đây sẽ là tổng hợp những diễn viên bị dân tình la ó vì diễn xuất “đơ như cây cơ” nhưng vẫn liên tục nhận phim. Dự án phim mới nhiều như thế, ấy vậy mà dàn diễn viên này vẫn không tiến bộ về diễn xuất.

Song Hye Kyo

Sau khi nổi tiếng, Song Hye Kyo cứ đều đặn một vài năm lại có tác phẩm mới. Tuy tần suất không nhiều, nhưng các vai diễn của mỹ nhân này đều có nét giống nhau, khán giả đánh giá diễn xuất của Song Hye Kyo bị một màu.

Có thể thấy, Song Hye Kyo chỉ toàn nhận phim tình cảm bi kịch, éo le. Đảm nhận những vai diễn này cô là người hiền lành, luôn giỏi giang nhưng chuyện tình duyên trắc trở. Cho đến mới đây, mỹ nhân này mới tiếp nhận vai diễn có tính mới mẻ như “người đẹp báo thù” trong The Glory. Nhưng đây là phim của Kim Eun Sook, nên lo rằng nữ chính chẳng dữ dội được lâu.

Song Hye Kyo trung thành tuyệt đối với thể loại melodrama

Song Kang

Sau khi nổi lên nhờ Love Alarm, Song Kang liên tục nhận về hàng loạt dự án phim mới với tốc độ siêu cấp mà hiếm có diễn viên nào so kè được mọi người ạ. Chỉ trong vòng 2 năm, Song Kang góp mặt trong 5 drama lớn, có thể kể đến một số tác phẩm như Sweet Home đến Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng diễn xuất của nam diễn viên chỉ ở mức “trung bình”, không đáng được o bế đến vậy.

Bằng chứng là các tác phẩm của anh gần đây chỉ được đánh giá ở tầm trung, không quá ấn tượng. Anh chàng dường như đang nhận phim một cách quá tràn lan, không để cho bản thân có thời gian để trau dồi kỹ năng hay chọn lọc kịch bản.

Nhiều khán giả ác cảm vì liên tục phải nhìn thấy anh chàng

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là tường thành nhan sắc của giới idol Hàn Quốc. Anh chàng có cơ hội trở thành diễn viên huyền thoại, nhưng năng lực lại có hạn.

Nếu theo dõi Cha Eun Woo, chắc hẳn mọi người đều nhận ra được một điều 3 năm liên tiếp từ Nhà Sử Học Goo Hae Ryung, Gangnam Beauty cho đến True Beauty, diễn xuất của mỹ nam này đều dậm chân tại chỗ. Không chỉ vậy, các vai diễn mà anh chàng này chọn cũng đều có tính cách từa tựa nhau. Sắp tới, Cha Eun Woo đã kịp xí một vai chính trong dự án Island, reo rắc nỗi lo cho khán giả.

Có lẽ cuộc đời không cho ai tất cả

Ahn Bo Hyun

Cũng giống như Song Kang, anh chàng Ahn Bo Hyun liên tục nhận về hàng loạt dự án mới từ sau khi nổi lên nhờ Itaewon Class. Kể sương sương thì cũng có hàng loạt tác phẩm như Yumi’s Cells, My Name và Military Prosecutor Doberman.

Dù vậy, diễn xuất của Ahn Bo Hyun bị đánh giá là chỉ tròn vai, dễ chịu nếu đóng vai phụ hoặc phim nữ chủ. Biểu cảm cau có thường trực khiến anh chỉ hợp với những nhân vật nóng tính, thô kệch. Gần đây, anh bị phản đối dữ dội khi nhận tiếp webtoon See You In My 19th Life.

Bạn nghĩ như thế nào về diễn xuất của dàn diễn viên này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp