Những thông tin liên quan đến việc Triệu Vy sắp tái xuất sau thời gian dài im hơi lặng tiếng hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vài ngày trở lại đây, dân tình hiện đang bàn tán rôm rả về thông tin Triệu Vy sẽ trở lại showbiz trong một chương trình livstream vào đúng ngày Lễ Độc Thân. Theo như fan của nữ diễn viên chia sẻ, thần tượng của họ sẽ chính thức “hồi cung” bằng màn ra mắt trên sóng livestream của thương hiệu rư.ợ.u nho mà cô sáng lập.

Thế nhưng, nếu như nhìn lại những quy định của Tổng Cục Trung Quốc thì các nghệ sĩ nếu như bị gắn mác “x.ấ.u”, đang trong giai đoạn dính mác phong sát thì không thể xuất hiện trên sóng truyền hình. Nếu như Triệu Vy xuất hiện bằng hình thức này thành công và không gặp bất kỳ trở ngại nào thì đồng nghĩa nàng đại hoa đã được giải cấm lệnh phong sát suốt hơn 2 tháng qua.

Tuy không thể nói dựa vào màn trở lại trên sóng livestream này là được coi là “comeback” làng giải trí, nhưng nó sẽ là bước khởi đầu cho thấy Triệu Vy bình an và bước một chân trở về Cbiz. Dân mạng đã dậy sóng trước những thông tin liên quan đến màn tái xuất của “Én Nhỏ” thế nhưng thông tin bất ngờ nhất đó chính là nửa ngày 10/11 thì hình ảnh Triệu Vy trên nền tảng mua sắm trực tuyến này lại “bay màu”.

Đến ngày 11/11 từ sáng cho đến tối và kết thúc ngày, dư luận vẫn không thấy bóng dáng Triệu Vy đâu. Thương hiệu thì vẫn livestream với MC điều phối chương trình, nhưng bà chủ thì lại lặng mất tăm. Tưởng chừng sẽ có kịch hay để xem, nào ngờ cuối cùng dân mạng lại bị cho “leo cây”. Tuy nhiên, nếu tinh mắt thì mọi người chắc hẳn sẽ nhận ra, ảnh trên poster quảng cáo đều là “đồ cũ” của nàng đại hoa từ lâu.

Có thể nói, hơn 2 tháng qua khi nàng “Tiểu Yến Tử” bất ngờ bị phong sát cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào liên quan đến nữ diễn viên. Hiện tại vẫn rất hoang mang không hiểu lý do vì sao Triệu Vy lại bất ngờ bị cho “bay màu” khỏi những tác phẩm mà cô từng tham gia. Không chỉ vậy, trên các trang mạng trực tuyến tại Trung Quốc vẫn không thể tìm kiếm thông tin của Triệu Vy. Trái ngược với Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn đều có những lý do cụ thể khiến sự nghiệp “bay màu” thì riêng với Triệu Vy vẫn là một ẩn số, thậm chí tốc độ bị xóa bỏ tên tuổi còn nhanh hơn cả ba nhân vật kia.

Có thể nói tung tích của Triệu Vy vẫn còn là một bí ẩn. Hình ảnh cựu minh tinh một thời được cho là xuất hiện tại quê nhà An Huy (Trung Quốc) vào giữa tháng 9 cũng là ảnh cũ nốt. Chưa có hình ảnh, tin tức mới nào về Triệu Vy đến nay là chính xác cả, trừ bài đăng trên Instagram mà cô check-in tại Bắc Kinh được vài tiếng sau đó đã xóa đi.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số người thì sự trở lại của Triệu Vy có vẻ vẫn còn khó khăn. Những thông tin được lan truyền trên MXH vừa qua chẳng khác gì “một cái vả mặt” vào những ai hóng hớt. Nhưng nếu tên tuổi của cô được phục hồi trên các nền tảng và các tác phẩm, siêu thoại được Weibo “giải cấm” thì may ra mới được coi là tín hiệu vui về sự tái xuất của nữ diễn viên.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!