Nổi tiếng là có gu thời trang đỉnh cao trong phim nhưng khi thấy cô diện style ở nhà lại muốn “𝚔𝚑𝚘́𝚌 𝚝𝚑𝚎́𝚝”.

Với 122 bộ đồ thuộc đủ các thời đại khác nhau cho 16 tập phim Hotel Del Luna, IU khiến khán giả thực sự choáng ngợp với các bộ trang phục trong phim. Khi cô khoác lên mình những bộ cánh xa xỉ, gần như người hâm mộ không thấy bóng dáng IU thường ngày nữa, mà thay vào đó là khí chất sang trọng của một cô gái đã sống đến 1300 năm.

Để miêu tả diện mạo của Jang Man Wol, những tính từ “lấp lánh” nhất sẽ được nhắc tới: xa hoa, sang chảnh, 𝚐𝚘̛̣𝚒 𝚌𝚊̉𝚖, 𝚚𝚞𝚢𝚎̂́𝚗 𝚛𝚞̃,… Vì là người đến từ quá khứ nên phong cách thời trang của Jang Man Wol mang đậm chất cổ điển và kiêu sa như một quý cô. Bên cạnh đó, “CEO” cũng cực kỳ nhanh nhạy khi “bắt trend” giới trẻ với những bộ cánh hiện đại, trẻ trung đúng chất Hàn Quốc.

Lần đầu tiên người ta phải gật gù công nhận: Ngày diện “500” bộ đồ là có thật! Niềm đam mê với thời trang của Jang Man Wol không hề tầm thường, bởi hơn cả việc làm đẹp cho bản thân, cô nàng còn có sở thích diện đồ hợp phong cảnh, hợp… đồ ăn nữa.

Ấy vậy mà ngoài đời thường IU lại giản dị không ngờ. Nhìn style trang phục ở nhà không ai nghĩ “đại gia” IU với khối tài sản kếch xù lại chẳng khác người bình thường là mấy.

Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại khiến cô ghi điểm với fan, gần gũi, thân mật với fan hơn. Nữ ca sĩ nhiều lần thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng với người hâm mộ bằng những món quà đặc biệt, chuyến thăm bất ngờ hoặc các cuộc trò chuyện trực tuyến trên mạng.

Với style ở nhà thế này, người hâm mộ còn bình luận về “CEO” của khách sạn 𝚖𝚊 𝚚𝚞𝚊́𝚒 như sau:

– Chị Nguyệt IU sẵn sàng chi 270 tỷ mua Penthouse dù đã sở hữu 3 căn nhà (~200 tỷ), bỏ ra hơn 50 tỷ làm từ thiện và đây là sì tai của phú bà khi ở nhà, chủ tịch Jang Man Wol từ chối nhận người quen.

– Này gọi là giản dị

– Giàu mà còn đáng yêu nữa

– Mặt mộc vậy là 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 em rồi

– Sao chỉ giàu mà chỉ ăn bánh mì vậy?

– Chị có cần giúp việc không chị ,em tình nguyện nè

– Gì mà cute vậy trời?

Vì sự nhiệt tình và chiều chuộng dành cho người hâm mộ, khán giả gọi IU là “nữ hoàng fan service” (từ chỉ hành động giao lưu, làm theo sở thích hoặc yêu cầu của fan). Điều mà ở Kpop không mấy ai làm được như cô. Chính vì vậy mà IU sở hữu lượng fan đông ở Kpop.