Mr. Đàm cho biết ván cược kim cương chính thức chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho anh với sự can thiệp của ρһᴀ́ρ ʟᴜᴀ̣̂т.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đối mặt với ᴏ̂̀п ᴀ̀ᴏ ăn chặn tiền từ thiện và mở một ván cược lấy viên kim cương to nhất của nữ streamer vào sáng hôm qua (25/8), thì chiều nay (26/8), người t.ố tiếp tục réo tên anh trên livestream để thách thức.

Người này yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng đưa ra sao kê, công khai thu nhập của mình. Nếu Mr. Đàm không minh bạch được mọi chuyện, nữ đại gia tuyên bố sẽ lấy hết tài sản của anh để chia cho người dân.

Trước những lời chỉ trích và đe dọa từ streamer cùng tuổi, giọng ca Ngẫu hứng Bolero đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Anh cho biết: Vì cô ᴠᴜ ᴋһᴏ̂́пɡ tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn ρһᴀ́ρ ʟᴜᴀ̣̂т và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc th.ách đ.ấ.u này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Tôi! Huỳnh Minh Hưng – tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra ρһᴀ́ρ ʟᴜᴀ̣̂т để chứng minh sự trong sạch của mình và l.ộ.t tr.ần tr.ụi sự ᴠᴜ ᴋһᴏ̂́пɡ, Ьᴏ̂ɪ пһᴏ̣, хᴜ́ᴄ ρһɑ̣ᴍ danh dự người khác của cô.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định những gì cần nói sẽ trình bày tại t.ò.a.

‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng nhắn nhủ người ᴠᴜ ᴋһᴏ̂́пɡ mình rằng: ‘Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có. Tôi sẽ nhờ ρһᴀ́ρ ʟᴜᴀ̣̂т đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch.

Lời th.ách đ.ấ.u này là của riêng Đàm Vĩnh Hưng tôi và cô, không phải đại diện cho bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nên đừng lôi kéo những nghệ sĩ khác.’

Không phải tự nhiên Mr. Đàm khoanh vùng vụ ᴏ̂̀п ᴀ̀ᴏ này chỉ của riêng mình, bởi trước đó, trong cuộc lên sóng cách đây vài giờ, nữ streamer đã nhắc tới hàng loạt nghệ sĩ đình đám trong showbiz bên cạnh tên anh như: Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi… Nữ đại gia một mực đòi mọi người phải sao kê tài khoản để minh bạch thu, chi tiền quyên góp từ thiện.

Riêng bản thân mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: ‘Tôi làm mọi việc đều từ trái tim với những sự đóng góp chân thành cho đợt từ thiện đó một cách công khai, minh bạch.’

‘Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nhất định chuyến này sẽ đem mọi việc ra ngoài ánh sáng!’

Theo Nguyên Mộc/Baodatviet.vn