THÀNH ĐÔ, Trung Quốc, 26/05/2022 /PRNewswire/ — Mới đây, Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Times đã công bố giải thưởng dành riêng cho chủ đề “Giới thiệu Thành Đô thông qua các tác phẩm văn hóa và sáng tạo dưới dạng kỹ thuật số — Giải thưởng Thiết kế Khu thử nghiệm Công viên thành phố trong mắt chúng ta”, do Hiệp hội Giáo dục về Giao lưu Quốc tế Trung Quốc, Hiệp hội Thương mại Quảng cáo Trung Quốc và Tập đoàn Truyền thông Want Want China Times đồng tổ chức. Với chủ đề do Tập đoàn Truyền thông Thành Đô xây dựng và Công ty TNHH Triển lãm Thành Đô New East đảm nhận, giải thưởng mở ra cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ trên toàn thế giới được thỏa sức sáng tạo các hình ảnh thực thể có thể nhìn, nghe và có mối liên hệ mật thiết với Thành Đô, thành phố hiện đang triển khai khái niệm phát triển mới về xây dựng khu thử nghiệm công viên thành phố.

Giải thưởng diễn ra tại hai khu vực là Trung Quốc đại lục, Đài Loan và khu vực nước ngoài. Những tác phẩm được tiếp nhận là những thiết kế về cộng đồng, quà tặng hay cảnh quan mang yếu tố đặc trưng của Thành Đô như núi phủ tuyết, gấu trúc, con đường xanh và chim hút mật.

Mỗi khu vực thi sẽ bao gồm một giải vàng, một giải bạc và một giải đồng, với học bổng tương ứng là 10.000 NDT, 7.000 NDT và 5.000 NDT. Ngoài ra, chương trình sẽ có năm giải thưởng được trao cho tác phẩm xuất sắc và một số giải thưởng danh giá khác.

Hạn nhận bài dự thi sẽ kết thúc vào 24h00 ngày 12/06/2022. Các nhà thiết kế trẻ quan tâm đến cuộc thi có thể tìm kiếm tài khoản WeChat chính thức của Giải thưởng bằng cách gõ “jindujiang” và nhấn theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như có cơ hội nhận “gói năng lượng sáng tạo”. Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Trẻ Times lần thứ 31 sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm 2022 tại Thành Đô.

Kể từ khi thành lập vào năm 1992, Giải thưởng Sáng Tạo Trẻ Times đã trải qua 30 năm tổ chức liên tiếp và trở thành nền tảng phúc lợi công cộng lớn dành cho cuộc thi sáng tạo giữa các sinh viên đại học Trung Quốc trên toàn thế giới. Ươm mầm cho hơn 10 triệu sinh viên tham gia vào ngành quảng cáo, thiết kế và các lĩnh vực liên quan khác. Giải thưởng cũng được biết đến như “Giải thưởng Oscar” thúc đẩy sự sáng tạo của thanh thiếu niên và tôn vinh những người trẻ tuổi sáng tạo lâu năm nhất trong cộng đồng người Trung Quốc.