Q.P là cái tên đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi toàn bộ vụ việc cô ʀủ ʀê người đã có vợ ʙ.ᴀ.ʏ ʟ.ắ.ᴄ rồi quan hệ được công bố.

Vụ việc đang được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ với hàng loạt bình luận ʙứᴄ xúᴄ, ᴘʜẫɴ ɴộ hướng về phía nữ chính tên Q.P. Theo tìm hiểu, cô gái bị t.ố. tên là Q.P, hiện sở hữu một kênh Tiktok vài ngàn người theo dõi, thường xuyên đăng tải những đoạn clip ăn chơi thể hiện sự sang chảnh.

Câu chuyện được chính người vợ, là bà mẹ bỉm sửa 2 con chia sẻ với nội dung gây bất ngờ. Người vợ cho biết cô phát hiện chồng ɴɢᴏạɪ ᴛìɴʜ, nhắn tin qua lại với hotgirl tên Q.P (ở Gia Lâm, Hà Nội), thậm chí cả hai còn công khai ‘hẹn nhau’ làm chuyện ấy với nhiều đoạn tin nhắn s.ặ.ᴄ ᴍ.ù.ɪ “người lớn”.

Vì sao vụ việc gây ʙứᴄ xúᴄ, ᴘʜẫɴ ɴộ?

Việc xen vào gia đình người đã có vợ vốn dĩ bị nhiều người lên á.n., trong vụ việc này, tiểu tam là cô gái xinh đẹp dù đã biết nhân vật mình qua lại có vợ và 2 con song vẫn liên tục rủ rê. Trắng trợn hơn, Q.P còn d.ụ. d.ỗ. chồng người khác ‘ᴄʜ.ơ.ɪ đ.ồ, ʙ.ᴀ.ʏ ʟ.ắ.ᴄ’, thậm chí cho cả STK để lấy tiền mua ‘đồ’.

Chân dung hotgirl bị tố cáo rủ rê chồng người khác ʙ.ᴀ.ʏ ʟ.ắ.ᴄ, quan hệ

Chưa hết, theo nội dung đoạn tin nhắn được công khai, chính Q.P đã có yêu cầu ᴛàɴ ɴʜẫɴ khi đề nghị người chồng “combat” để kiểm chuyện ‘hợp thức hóa’ việc gặp gỡ mình.

Người chồng nghe theo nhân tình đã thực hiện yêu cầu, lấy tiền của con để ăn chơi, mua Iphone 13. Trong lúc con bị bệnh vì hotgirl liên tục nhắn tin rủ rê, người này đã gặp nhân tình.

Nhanh chóng ngay sau đó, trang cá nhân của Q.P – tiểu tam trong vụ việc đã được tìm thấy và chia sẻ, nhiều người để lại bình luận bức xúc, yêu cầu cô gái nên ‘kiểm tra lại bản thân’ đồng thời lên á.n. cách sống đ.ồ.i b.ạ.i, thiếu đạo đức.

Có clip nóng và thậm chí còn dặn xóa đi kẻo vợ thấy?

Theo đoạn tin nhắn Q.P chat với người đàn ông đã có vợ, có đoạn nhắc nhở: “Video đấy lưu ở đâu kĩ vào không con vợ anh sờ được nó lại nhảy dựng lên”. Đáp lại, người chồng trong vụ việc khẳng định: “Nó (vợ – PV) không có mật khẩu máy anh đâu yên tâm”.

Kèm với đó là việc ᴛ.ɪế.ᴛ ʟ.ộ bữa tiệc bay lắc không chỉ có 2 người mà còn thêm một số người khác tham gia nữa.

Những dòng tin nhắn khiến người đọc nổi da gà

Nguyên văn bài chia sẻ xót xa của người vợ

“Tiền mày mua Iphone 13, tiền mày ăn chơi ʙᴀʏ ʟắᴄ đều là tiền bỉm tiền sữa của con tao đấy. Sau khi biết chuyện tao gọi cho mày nhưng mày không thèm nghe máy, tao có nhắn tin nhưng mày ɢɪả ᴍù không đọc thì mày đang thách thức tao hay đang sợ thế.

Tao liên lạc với mày chỉ để lấy lại những gì chồng tao lấy của nhà đi cho mày thôi mà, hay sợ tao đòi chồng à mà không dám mở mồm ra, loại đấy có cho không tao cũng không cần đâu P. ạ, của mày tất.

Những ‘cuộc vui’ được Q.P chia sẻ trên TikTok

Vào đêm con trai tao bị ɴɢ.ã ᴄầᴜ ᴛʜᴀɴɢ, ʀá.ᴄʜ ᴛʀ.áɴ ᴋʜ.â.ᴜ 𝟻 ᴍ.ũɪ, con gái tao bị s.ốᴛ ᴠɪ.ʀᴜs ɴằᴍ ᴛʀᴏɴɢ ᴠɪệɴ thì nó đi tổ chức sinh nhật cho mày thì mày nghĩ tao còn cần nữa không.

Lần sau đã mượn chồng người khác đăng lên TikTok thì nhớ che đi nhé chứ bàn tay chồng tao tao nắm bao năm đẻ được 2 mặt con thì không bao giờ tao nhìn nhầm đâu. Lần sau có ngủ với nhau cũng đừng quay video lại, tao xem mà lợm hết cả giọng với loại chúng mày.

Tao không biết mày có gia đình chưa nhưng tao xem video mày ngủ với chồng tao thấy ʙụɴɢ ᴍàʏ ᴄó ᴠếᴛ ᴍ.ổ ʀồɪ ᴄʜắᴄ ʟà đẻ rồi nhỉ, có con rồi thì sống tích đức cho con đi, tao chúc mày với thằng chồng tao hạnh phúc đấy.

Muốn tao gỡ bài thì rep tin nhắn chờ hoặc nghe điện thoại của tao xin lỗi tao đàng hoàng tử tế rồi trả lại hết tiền chồng tao đã chuyển cho mày và cái điện thoại thì tao tha, còn không đừng để tao in tờ rơi rải quanh khu bên Gia Lâm mày ở đấy”.- lời người vợ đăng đàn dằn mặt ‘tiểu tam’.

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!