Trong lần giao lưu với người hâm mộ, nữ streamer đã “vạ miệng” khi có những lời lẽ xúᴄ ᴘʜạᴍ lãnh đạo cấp cao.

Sáng 26-8, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội cho biết đã giao Thanh tra Sở vào cuộc xem xét, xử lý đối với nữ streamer có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, xúᴄ ᴘʜạᴍ lãnh đạo cấp cao, đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo vị này, quy trình xác minh phải thận trọng, chính xác, đúng pháp luật cả nội dung và trình tự thủ tục.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip, nội dung liên quan đến việc một nữ streamer “vạ miệng” trên sóng livestream. Cô này đã có những lời lẽ xúᴄ ᴘʜạᴍ lãnh đạo cấp cao.

Nữ streamer bị lên án bởi những phát ngôn thiếu chuẩn mực – Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer đình đám một thời của game Liên minh huyền thoại Việt Nam là M.L.N. (tên thật là N.T.T.L.), sau khi đọc được một bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ nói về những người hói, thay vì ngó lơ, cô này lại lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ.

Được biết, N.T.T.L. là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngay khi clip, thông tin về việc cô này có những phát ngôn không đúng chuẩn mực, nhiều người đã lên án, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xử nghiêm để làm gương cho những người khác về việc phát ngôn trên mạng xã hội cũng như xúᴄ ᴘʜạᴍ người khác.

Nguồn: https://kenh14.vn/xac-minh-thong-tin-nu-streamer-noi-tieng-va-mieng-xuc-pham-lanh-dao-cap-cao-20220826105007666.chn