Thông tin mới nhất về vụ việc gây r.ú.ng động MXH trong vài ngày trở lại đây đó chính là liên quan đến cô nàng hotgirl 9X đến từ Bắc Giang. Theo đó, hiện cô nàng được cho là đang ở trong 1 căn nhà tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Ngày 17/9, ông N.H.N. (38 tuổi, ngụ TP.HCM) cho biết tìm thấy Tina Duong (tên thật là N.T.V.A., 27 tuổi, quê Bắc Giang) – người bị ông t.ố. c.á.o l.ừ.a 1,5 tỷ đồng.

Tina Duong lua dao anh 1

Phiếu chuyển đơn của Công an tỉnh Bình Thuận cho Công an TP Thủ Đức, TP.HCM. Ảnh: Lê Trai.

Theo ông N., sáng cùng ngày, ông cùng một số n.ạ.n nh.ân khác sau khi xác định V.A. có mặt tại căn nhà ở xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, đã trình báo lực lượng chức năng sở tại.

Hiện lực lượng chức năng địa phương làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, trong đơn t.ố c.áo gửi Công an tỉnh Bắc Giang, Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP.HCM, ông N. trình bày giữa tháng 2, ông đi TP Phan Thiết và tình cờ gặp V.A..

V.A. chủ động tiếp cận, làm quen với ông N., khoe gia thế và tài sản kh.ủng. Sau thời gian quen biết, ông N. t.ố bị V.A. lừa với số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ông N., nhiều n.ạ.n n.h.â.n khác t.ố bị V.A. l.ừ.a ti.ền. Những người này đã lập nhóm chia sẻ thông tin, giúp đỡ nhau trong việc soạn đơn t.ố. c.á.o và các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Trước đó, ngày 13/9, tài khoản Facebook N.L. cũng đăng bài t.ố. c.áo V.A.. Theo bài viết, năm 2018, V.A. tiếp cận gia đình chị với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò. Cô gái nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền.

Tina Duong lua dao anh 2

Hình ảnh được cho là đám cưới của V.A. với em chồng của chị N.L.

Chị L. cho biết, đám cưới giữa V.A. với em chồng chị rất xa xỉ, diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Khách mời của V.A. lên tới vài trăm người, của hồi môn là chiếc Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, chị L. cho rằng đây hoàn toàn là ch.iê.u tr.ò của V.A. Cô gái này đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, xế hộp sang trọng ở, thuê người đóng giả bố, khoảng 300 người tham gia dự tiệc đám cưới, người đóng giả nhân viên công chứng để giao dịch bất động sản… Tổng số tiền mà người t.ố c.á.o nói đã bị V.A. d.ụ d.ỗ là khoảng 17 tỷ đồng.

Chị L. cho biết thời điểm trên, chị không t..ố c.á.o V.A. vì cô gái này nói có th.a.i. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị L. phát hiện V.A. tiếp tục d.ụ thêm hàng chục người khác ở Ninh Bình, Bình Thuận, Bắc Ninh… với khoản tiền rất lớn, nên chị quyết định lên tiếng.

Theo tài khoản Facebook N.L., chị đang tập hợp những n.ạ.n nh.â.n từng bị V.A. dụ để gửi đơn t.ố c.á.o lên cơ quan chức năng. Theo chị L., hiện có gần 40 người liên hệ với chị về việc từng là n.ạ.n nh.â.n trong những ch.i..êu tr.ò của cô gái này.

Theo Zing