Việc bán album nhưng chỉ tung ra một nửa số ca khúc của ekip nhà Thái Từ Khôn đã gây bão MXH trong vài ngày trở lại đây.

Sau khi album Mê ra mắt khán giả được 4 tháng, thì đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Bởi, phát hành cũng đã lâu, thế nhưng ekip của Thái Từ Khôn chỉ mới tung ra 1/2 số ca khúc trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Đứng trước những bàn tán không hay ho đến từ một bộ phận khán giả, vào trưa ngày 30/8, studio của nam ca sĩ đã vội vã mở khóa đồng loạt những ca khúc trong album Mê. Thế nhưng, Cnet lại phát hiện theo nhiều tình tiết mới.

Cụ thể, khi tìm kiếm album Mê trên QQ Music sẽ xuất hiện 5 bài hát gồm có Dục, Mộng, Interlude, Ha Ha, nobody cares. Thế nhưng, một phóng viên sau khi mua album này đã để lại nhận xét cho rằng, các bài hát vừa được phát hành như Mộng không phải là ca khúc mới. Mà theo nhận định cá nhân của người này thì đây là một phiên bản khác của một bài hát cũ từ năm 2019.

Cụ thể, ca khúc “Interlude” là một đoạn nhạc không lời 48s, Dục và Nobody Cares thỉ thời lượng chỉ tầm hai phút. Có thể thấy, ekip của Thái Từ Khôn đã tung vội album sau khi chịu sức ép từ dư luận.

Ekip của Thái Từ Khôn lấy hình thức bán hàng là full album nhưng vào thời điểm phát hành thì chỉ có lèo tèo một số bài. Đối với nhiều người, hành động này được xem là gian lận.

“Thái Từ Khôn bán album Mê bị nghi ngờ đã xâm phạm lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Người tiêu dùng (fan) có truy cứu hay không là một chuyện, nhưng phương thức bán hàng có phạm pháp hay không lại là chuyện khác. Đừng nhầm lẫn” – một vị luật sư lên tiếng.

Cùng vào thời điểm này, phòng làm việc của nam idol cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Cụ thể:

“Đối với những thảo luận gần đây liên quan đến việc phát hành album Mê, chúng tôi rất xem trọng việc này và ngay lập tức kiểm điểm. Chúng tôi đã có nhận thức sâu sắc khi phát hành album vì chưa làm tròn nghĩa vụ thông báo rõ ràng về thời gian phát hành của các bài hát. Tại đây, chúng tôi thành khẩn xin lỗi người tiêu dùng, cảm ơn sự nhắc nhở của truyền thông và cộng đồng mạng”.

Theo nhận định của một số người qua đường, đối với hành vi không minh bạch và không có sự rõ ràng ngay từ ban đầu đến từ phía studio Thái Từ Khôn đã gây nên ảnh hưởng rất nhiều đến người tiêu dùng. Trong thời điểm Cbiz đang thanh tẩy, có khá nhiều điểm nhạy cảm, Thái Từ Khôn và ekip nên cẩn trọng, nhất là khi giới chức Trung Quốc đang siết chặt Cbiz.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về vấn đề trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!