Dưới đây sẽ là danh sách 8 bộ phim được Cnet bình chọn là tác phẩm ngôn tình kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2021 này!

Một Ngày Biến Thành Em: Trương Tân Thành – Lương Khiết

Bộ phim này thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng nam thần Giang Dập (Trương Tân Thành) và nữ phóng viên Dư Thanh Thanh (Lương Khiết). Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai trùng nhau ngày sinh nhật và vô tình һᴏᴀ́п ᴆᴏ̂̉ɪ ʟɪпһ һᴏ̂̀п cho nhau.

Điểm Douban của phim lên đến con số 8, nếu so với các bộ phim ngôn tình hiện đại khác đây là con số khá cao. Diễn xuất của Trương Tân Thành và Lương Khiết được đánh giá rất tự nhiên, không hề gượng ép như nhiều người vẫn tưởng khi xem trailer.

Trường An Như Cố: Bạch Lộc – Nhậm Gia Luân

Điểm Douban của bộ phim cổ trang này hiện đang ở mức 7.3. Đây được xem là thành tích khá ổn áp mà nhiều tác phẩm cổ trang khác mơ ước. Bộ phim có sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ đầy tài năng đó chính là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Theo nhận định của nhiều khán giả, xuyên suốt 24 tập, mạch phim khá chậm rãi ở nửa đầu. Chuyện tình của thầy trò Châu Sinh Thần – Thôi Thời Nghi đẹp như cổ tích chính là yếu tố khiến khán giả khó lòng rời mắt tuy kết thúc có hơi đau thương.

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh: Lâm Ngạn Tuấn – Vạn Bằng

Đây là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết có tên Khâm Hà Dĩ Kham của Mộc Phù Sinh. Tác phẩm này được chấm 7.2 điểm trên Douban với hàng loạt đánh giá 4 và 5 sao từ khán giả.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ phim ngôn tình hiện tại này được xem là hắc mã của mùa hè 2021. Thời điểm vừa lên sóng tác phẩm này nhận về hàng loạt thành tích đáng nể, trên cả mong đợi của nhà sản xuất và toàn bộ ekip làm phim. Xuyên suốt bộ phim, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng: Ngu Thư Hân – Đinh Vũ Hề

Khúc biến tấu ánh trăng đứng đầu danh sách web drama được xem nhiều nhất chỉ sau ngày đầu tiên lên sóng. Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đều có mặt trong top diễn viên có chỉ số truyền thông cao. Khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề vô cùng tự nhiên, tạo ra phản ứng hóa học rất tốt.

Mối Tình Đầu Tuần Hoàn: Thi Bách Vũ – Trần Hạo Vũ

Mối Tình Đầu Tuần Hoàn là bộ phim quy tụ khá nhiều diễn viên thực lực. Có thể kể đến vài cái tên như Thi Bách Vũ, Trần Hạo Vũ, Cao Mậu Đồng, Cao Thu Tử, Dương Tuyên, Từ Uyển Đình…

Mối tình đầu tuần hoàn mang đến cho khán giả những cung bậc khác nhau của mình yêu. Thành công của phim được cho là đánh trúng tâm lý đam mê thể loại thanh xuân, viễn tưởng của khán giả.

Bí Mật Nơi Góc Tối: Trần Triết Viễn – Từ Mộng Khiết

Đề tài thanh xuân vườn trường chưa bao giờ hết hot trên đường đua phim Hoa ngữ. Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim có sự góp mặt của Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết đóng chính. Bộ phim này còn trở thành một trong những tác phẩm ấn tượng nhất trong năm nay.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 7 tác phẩm ngôn tình trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!