Màn hẹn hò yêu đương bằng cách đi biểu tình giải cứu cá voi, đi bộ nhặt rác ở công viên sông Hàn… của Park Eun Bin và Kang Tae Oh trong “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” quả thật không thể nhịn cười.

Bộ phim truyền hình hot đang dẫn đầu tỉ suất người xem tại Hàn Quốc Extraordinary Attorney Woo (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) cũng là món ăn giải trí được mọt phim Việt vô cùng mong đợi. Không chỉ thế, sau mỗi tập phát sóng, các tình tiết trong phim cũng trở thành chủ đề bàn luận hấp dẫn.

Poster phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Ngoài những chi tiết thể hiện cách tháo gỡ một vụ án hết sức chặt chẽ thông minh, màn tung hứng hài hước của các diễn viên và đặc biệt chuyện tình của cô nàng luật sư mắc chứng tự kỷ Young Woo (Park Eun Bin) và anh chàng nhân viên pháp vụ Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Kể từ tập 11 của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, mối quan hệ của nữ luật sư mắc chứng tự kỷ và Lee Jun Ho có nhiều bước tiến lớn. Sau màn chủ động bày tỏ tình cảm có phần vụng về, Young Woo và Jun Ho đã trao cho nhau nụ hôn lãng mạn. Phản ứng hóa học của Kang Tae Oh và Park Eun Bin trong những phân đoạn tình cảm nhận được vô số lời khen ngợi.

Cặp đôi chính Woo Young Woo và Lee Jun Ho có nhiều “lovesight” khiến mọt phim phấn khích

Tuy nhiên, khi chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương thì câu chuyện hẹn hò của anh chàng pháp vụ điển trai và cô nàng luật sư vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước.

Cụ thể, lần đầu bước vào yêu đương còn nhiều bỡ ngỡ nên Young Woo đã nhanh trí tham khảo bạn bè, tìm hiểu thông tin cách thức hẹn hò và lập hẳn một danh sách những việc làm cùng bạn trai. Cũng từ đây, hàng loạt cuộc hẹn hò “bất thường” của cặp đôi chính trong phim khiến người xem cười mãi không thôi.

Bị bố bắt quả tang hôn bạn trai nhưng Young Woo vẫn “chối bay” chuyện đang hẹn hò

Cũng trong tập 11, Lee Jun Ho tiếp tục vừa đảm nhận vai bạn trai “có một không hai” kiêm đồng nghiệp nhiệt tình dành nguyên ngày nghỉ để cùng Young Woo đi biểu tình giải cứu cá voi khỏi bể cá, thay vì hẹn hò lãng mạn theo cách thông thường.

Cặp đôi khiến người xem bật cười khi đội chiếc mũ cá heo đứng giữa phố. Sau đó, cặp đôi cũng hẹn hò chạy bộ, và vẻ mặt của Joon Ho trông khá hoang mang khi thấy Young Woo chạy về phía mình với một chiếc giỏ khổng lồ trên lưng.

Thậm chí, suốt cả buổi thay vì trò chuyện bằng những lời đường mật thì Young Woo lại chỉ tập trung nhặt rác đến khi đầy giỏ mới chịu ra về.

Dành cả ngày hẹn hò để đi biểu tình giải cứu cá voi trong bể cá

Dù đang đi hẹn hò, Woo Young Woo hăng say nhặt rác, mặc kệ Jun Ho

Jun Ho tội nghiệp tiếp tục bị bạn gái ngó lơ trong màn chơi game rồi thắng tuyệt đối

Jun Ho bày tỏ vì quá thích Young Woo nên chấp nhận cùng cô nàng hẹn hò theo cách chẳng giống ai

Thậm chí, ở danh mục hẹn hò tại tiệm Internet và khu trò chơi, Young Woo cũng “bơ đẹp” bạn trai khi quá say mê chơi một trò trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Jun Ho ngay sau đó phải cảm thán rằng, anh cảm thấy buồn và cô đơn khi Young Woo không thèm nhường mình thắng một ván nào trong suốt cả buổi.

Ở một diễn biến khác, Young Woo thẳng thắn hỏi Jun Ho về việc cả hai đã chính thức hẹn hò hay chưa. Nghe vậy, anh đáp: “Chưa chính thức sao? Thực sự quá là… Tôi buồn thật luôn chứ”.

Theo lời trần tình của Jun Ho làm khán giả vừa thương cảm cho anh chàng đẹp trai nhưng lại phải bật cười một cách phấn khích vì lần đầu được trải nghiệm thế giới quan của một người tự kỷ được tái hiện sống động qua bộ phim.

Cặp đôi bí mật thể hiện tình cảm bằng cú “chạm tay qua cửa kính” ngay tại văn phòng

Tuy có nhiều tình huống không thể nhịn cười thì mối quan hệ của đôi trẻ Lee Jun Ho và Woo Young Woo cũng có vô số những cảnh ngọt ngào. Không chỉ có Young Woo ngây ngô biểu đạt tình cảm của mình, mà phía Jun Ho cũng đáp lại khi thẳng thắn nói về cảm nhận của mình dành cho cô, đúng chuẩn mẫu bạn trai ấm áp.

Jun Ho ôm chặt để trấn an khi Woo Young Woo bị hoảng loạn

Ở phân cảnh, Young Woo tận mắt chứng kiến tai nạn thương tâm của thân chủ mình, cô đã run rẩy, hoảng loạn và bật khóc. Lúc này, Jun Ho đã kịp thời lao đến ôm để trấn an, giúp cô bình tĩnh hơn. Đây được xem là phân cảnh đắt giá của đôi chính trong tập 11 và diễn xuất của Kang Tae Oh cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Khi đưa bạn gái về nhà, Jun Ho còn chủ động đề nghị được làm “chiếc ghế ôm” của Young Woo bất cứ khi nào cô cần được trấn an. Trên thực tế, đối với người mắc chứng phổ tự kỷ, khi họ đang bị bùng nổ cảm xúc thì có thể xoa dịu căng thẳng bằng cách đè nén cơ thể, như cách mà Joon Ho đã làm cho Young Woo.

Những phân cảnh ấn tượng của đôi chính Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo cũng được chia sẻ rộng rãi với nội dung: “Cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho luật sư Woo Young Woo một người như Lee Jun Ho”.