17 tuổi – đây có thể xem là khoảng thời gian thanh xuân đầy tươi đẹp của nhiều người, và đối với dàn sao Hoa ngữ cũng vậy. Vậy cùng xem qua ở thời điểm 17 tuổi, dàn mỹ nam Cbiz ở dưới đây sẽ trông như thế nào nhé!

Cung Tuấn

Hình ảnh năm 17 tuổi của Cung Tuấn cũng từng gây bão MXH vì nhan sắc quá ư là điển trai của mình. So với hình ảnh ở thời điểm hiện tại, Cung Tuấn của những năm về trước mang đến cho khán giả 1 cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Trong cái nét điển trai đầy lôi cuốn ấy còn đính kèm cả chút rạng rỡ, tươi sáng, đúng chuẩn con nhà người ta.

Được biết, khi mỹ nam Sơn Hà Lệnh còn nhỏ, gia đình anh làm ăn kinh doanh. Cho đến khi Cung Tuấn lên cấp ba, người thân mắc bệnh nặng, thế nên cuộc sống gia đình rơi vào khó khăn. Vậy nên, ngay từ lúc còn nhỏ, Cung Tuấn đã 1 thân gánh vác trọng trách của gia đình, thế nên anh luôn biết trân quý cuộc sống.

Vương Nhất Bác

Vốn dĩ nổi tiếng là 1 nghệ sĩ đa tài đa nghệ, Vương Nhất Bác hiện là sao nam được săn đón bậc nhất tại làng giải trí xứ Trung. Tuy sở hữu vẻ ngoài có phần lạnh lùng cùng lối sống “tích chữ như vàng”, thế nhưng Vương Nhất Bác lại nhận về hàng tá sự quan tâm từ hội fan girl.

17 tuổi cũng là năm vào nghề của Vương Nhất Bác với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UNIQ. Anh của thời điểm đó vẫn chưa thành viên, gương mặt non nớt nhưng nét lạnh lùng thì không đổi. So sánh với ảnh trước đây, nhiều người đều nói Vương Nhất Bác thay đổi khá nhiều, nghi ngờ ngôi sao sinh năm 1997 đã “can thiệp thẩm mỹ”, nhất là chiếc mũi.

Tống Uy Long

Sau thành công của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, tên tuổi của Tống Uy Long nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, Tống Uy Long còn là nam thần đầy tài năng, ai cũng yêu thích.

Theo nhận xét của nhiều người, diện mạo của Tống Uy Long ở thời điểm hiện tại so với 5 năm trước không có điểm gì quá khác biệt. Gương mặt của anh vẫn luôn điển trai, rạng rỡ như ánh mặt trời ở thời điểm 17 tuổi. Thời điểm ấy, nhan sắc của chàng trai này cũng phải ở cái tầm “hotboy vườn trường” chứ không đùa đâu nhé.

Theo thông tin tìm hiểu được, trước khi lấn sân qua làm diễn viên, Tống Uy Long từng là nam người mẫu sáng giá, 17 tuổi cao 1m83, phối với ngũ quan sắc nét đúng là chuẩn hết chỗ chê.

Lộc Hàm

Có thể nói, Lộc Hàm là mỹ nam bị thời gian bỏ quên vì trẻ mãi không già. Nói không ngoa thì nam nghệ sĩ này đang “tiến hóa ngược”, luôn trẻ đẹp dù thời gian trôi nhanh. So với năm 17 tuổi, gương mặt của Lộc Hàm giờ đây thon gọn, ngũ quan cũng sắc nét hơn.

Sinh năm 1990, vào nghề năm 22 tuổi với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam EXO Hàn Quốc. Sau về nước phát triển, Lộc Hàm của tuổi 31 tuy đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp từ ngày công khai bạn gái nhưng sức ảnh hướng thì vẫn mãi còn đó.

Nhậm Gia Luân

Thời điểm hiện tại, Nhậm Gia Luân đã chạm ngưỡng 32 tuổi, không chỉ là 1 diễn viên đình đám mà anh còn là 1 người chồng, người bố gương mẫu. Người đàn ông đã có gia đình này vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả sau hàng loạt tác phẩm đình đám như Cẩm Y Chi Hạ, Trường An Như Cố…

Dù đã bước qua hàng ba, cũng như có vợ có con nhưng trên người Nhậm Gia Luân vẫn luôn tràn đầy cảm giác thiếu niên, dường như gương mặt đã bị thời gian lãng quên thì phải. Nhìn lại hình ảnh ở tuổi 17 của Nhậm Gia Luân, netizen lại trông khá bình thường, chưa kể có phần hơi “ngố ngố”. Nếu so sánh thì mọi người vẫn thích dáng vẻ của anh ở hiện tại hơn, đẹp trai, chín chắn, trưởng thành và đầy sức hấp dẫn.

Đặng Luân

Dù là Đặng Luân của năm 17 tuổi hay năm 29 tuổi vẫn luôn đẹp khiến fan hâm mộ muốn xỉu lên xỉu xuống. Những năm còn cắp sách đến trường, Đặng Luân đã là chàng soái ca với gương mặt thanh tú, là đội trưởng đội bóng rổ “yêu màu hồng và ghét sự giả dối”, là một học bá với thành tích nổi bật. Chàng trai này chắc hẳn được nhiều cô gái theo đuổi lắm đây!

Đặng Luân những năm gần đây đang dần chuyển mình sang phái thực lực nên những phim anh chọn có tính khảo nghiệm khả năng diễn xuất hơn. Cũng vì sự cẩn thận trong việc chọn lựa kịch bản nên số lượng phim của Đặng Luân không nhiều nhưng chất lượng thì có thừa. Hiện tại, Đặng Luân đang có bộ Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.