Tôi Và Phụ Bối Của Tôi dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10/2021 sắp tới với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ siêu hot: Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên, Trương Nghệ Hưng, Trần Phi Vũ, Châu Đông Vũ…

Mới đây, xuất hiện thông tin cho biết, đoàn phim Tôi Và Phụ Bối Của Tôi đã âm thầm khai máy vào hôm nay, ngày 22/6. Đội hình diễn viên góp mặt bao gồm những ngôi sao nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải, Lưu Hạo Nhiên, Trần Phi Vũ, Ngô Lỗi, Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng…

Tôi Và Phụ Bối Của Tôi là dự án phim điện ảnh lớn, được công bố vào tháng 12/2020, tiếp nối phong cách của Tôi Và Tổ Quốc Của Tôi, phim được chia làm 4 bài mục, do 4 đạo diễn lớn: Ngô Kinh, Chương Tử Di, Từ Tranh, Thẩm Đằng lần lượt giám chế. Tôi Và Phụ Bối Của Tôi dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10/2021 sắp tới.

Tác phẩm kể về các giai đoạn lịch sử khác nhau, mỗi một tập thể, tầng lớp đại diện đều không quên cội nguồn, rèn luyện, lấy gia đình làm nền móng. Tôi và phụ bối của tôi là những phản ánh cho sự đổi thay qua các thời đại, khắc họa rõ truyền thống kế thừa, tiếp nối tinh thần dân tộc.

Vương Nhất Bác hiện đang là tiểu sinh nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ (đỉnh lưu thế hệ trước). Nhất cử nhất động của Vương Nhất Bác luôn thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như khán giả.

Vương Nhất Bác

Trước đó, trên mạng xuất hiện tin Vương Nhất Bác và Dương Dương sắp hợp tác trong tác phẩm mới song nam chủ (phim có đến hai nam chính, không có nữ chính) mang tên Đại Đường bất lương nhân. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Canh Tân với đề tài cổ đại, lịch sử, võ hiệp… thu hút sự thảo luận của dân mạng.

Sinh năm 1992, Châu Đông Vũ là gương mặt mới nổi của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, thành tích mà cô đạt được khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Cô đã có hang loạt phim điện ảnh đình đám như Em của thời niên thiếu, Thất Nguyệt và An Sinh, Chúng ta của sau này…. Châu Đông Vũ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với những dự án mình tham gia, cũng như đạt không ít giải thưởng lớn. Cô được gọi với danh hiệu tam kim ảnh hậu mới của màn ảnh Trung Quốc.

Châu Đông Vũ

Tam kim ảnh hậu dùng để gọi nữ diễn viên chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất ở cả 3 lễ trao giải lớn là Kim Kê, Kim Tượng và Kim Mã. Tính tới thời điểm này, chỉ có 3 nữ diễn viên được tam kim ảnh hậu là Châu Tấn, Chương Tử và Châu Đông Vũ. Châu Đông Vũ còn là người trẻ nhất vì nhận danh hiệu khi mới 28 tuổi. Chính điều đó khiến Châu Đông Vũ được công nhận là một nghệ sĩ có tài năng của Trung Quốc.

Lưu Hạo Nhiên

Vương Tuấn Khải

Trương Nghệ Hưng

Bạn nghĩ như thế nào nếu như những nghệ sĩ này hợp tác với nhau? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!