Dường như ngay từ khi phần 2 chưa kết thúc, nữ diễn viên Eugene đã từng biết về việc Oh Yoon Hee sẽ ra đi mãi mãi ở phần 3 của Penthouse.

Sau ít ngày chờ đợi, tập 5 Penthouse 3 đã chính thức lên sóng và làm rõ về sự ra đi của Oh Yoon Hee (Eugene). Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với kỳ vọng ban đầu, sự ra đi thật sự của Oh Yoon Hee cùng việc bị đổ oan với τօ̣̂ι̇ Ԁ‌аո‌Һ ƅ‌ɑ̌́τ ᴄ‌օ́‌ᴄ‌ Ha Eun Byul hay Һυո‌ɡ τҺս̉‌ τҺɑ̣̂τ ѕս̛̣ không phải Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mà chính là Seo Jin (Kim So Yeon) khiến cho khán giả “xỉu up xỉu down” toàn tập.

Hình ảnh này của Oh Yoon Hee khiến khán giả hoàn toàn mất hết hy vọng vào việc cô còn sống

Những phân cảnh vô cùng đau lòng trong tập phim tối qua

Penthouse 3 tập 5 tràn ngập những khoảnh khắc đầy nước mắt

Sự ra đi vĩnh viễn của Oh Yoon Hee còn khiến khán giả cho rằng mất nhân tính khi cô chịu quá nhiều oan uổng. Hơn nữa, sự thật về con ruột của Sim Su Ryeon (Lee Ji Ah) là Ju Seok Kyung cũng gây hoang mang bởi ngoài Ju Dan Tae thì Oh Yoon Hee là người duy nhất biết điều này.

Thế nhưng, có lẽ đây hoàn toàn nằm trong dự tính ban đầu của biên kịch và chính nữ diễn viên Eugene cũng đã biết trước từ rất lâu. Cụ thể hơn, ngay trong ngày 2/4 – ngày phát sóng tập cuối Penthouse 2, Eugene đã đăng tải khoảnh khắc selfie cùng Seok Kyung (Han Ji Hyun) và nhắn nhủ: (Tạm dịch) “Ju Seok Kyung! Ji Hyun thật xinh đẹp và quyến rũ. Ở phần 3 nhờ cháu chăm sóc thật tốt Rona nhà cô nha”.

Dường như nữ diễn viên Eugene đã biết trước việc cô chỉ xuất hiện trong khoảng 5 tập đầu bộ phim nên đã nhờ cậy nữ diễn viên Han Ji Hyun chăm sóc giúp “con gái” của mình là Rona (Kim Hyun Soo). Đáp lại lời của Eugene, Han Ji Hyun cũng vui vẻ cho hay: “Vâng thưa tiền bối, hihi”.

Lời nhờ cậy của nữ diễn viên Eugene dành cho Han Ji Hyun được đăng tải vào ngày 2/4 – ngày phát sóng tập cuối Penthouse 2

Penthouse 3 hiện nay mới chỉ đi được chưa đầy nửa chặng đường, việc Oh Yoon Hee bị biên kịch xây dựng “bay mời” từ quá sớm khiến cho khán giả không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, theo những thông tin được rò rỉ ở các tập phát sóng tới, sẽ còn rất nhiều chi tiết bí ẩn được cài cắm và dần được giải mã.

Chắc chắn với tài “bẻ lái” của biên kịch Penthouse qua 2 mùa trước thì những tập cuối của Penthouse 3 vẫn còn tình tiết gây bất ngờ. Liệu rằng, những nhân vật phản diện trong phim sẽ phải trả giá cho tội ác của mình như thế nào, cùng chờ xem.

Penthouse 3 lên sóng vào thứ 6 hàng tuần.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14