Trên phim, Ju Dan Tae – Su Ryeon vô cùng căng thẳng nhưng ở hậu trường, cặp đôi thân thiết vô cùng, liên tục cười đùa khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn.

Có thể nói “Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu” đang là dự án phim truyền hình đình đám đang nhận được sự yêu thích của khán giả trên toàn Châu Á. Bên cạnh những tình tiết bẻ lái cực gắt, khán giả cũng không khỏi quan tâm đến mối quan hệ của dàn diễn viên ở ngoài đời thật.

Trong số đó phải nhắc đến cặp đôi trai chưa vợ, gái chưa chồng Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah.

Xuyên suốt từ phần 1 đến phần 3 của Penthouse, netizen luôn chú ý đến mối quan hệ của hai người. Sau khi soi được loạt bằng chứng thì đông đảo fans gật gù cho rằng cả hai dường như đang có tình ý với nhau.

Đầu tiên là về cảnh hôn của chủ tịch Ju và các “người thương”. Theo đó netizen đã soi được chi tiết trong một cảnh hôn của nhân vật Ju Dan Tae dành cho Su Ryeon trong phim, tai của Uhm Ki Joon đỏ ửng lên. Với chi tiết này, nhiều fan đều cho rằng Uhm Ki Joon đang có tình ý với Lee Ji Ah nên mới ngượng ngùng, tai chuyển sang ửng đỏ khi diễn cảnh hôn với “chị đẹp”.

Tuy nhiên trong cảnh hôn với Seo Jin (Kim So Yeon), tai của Uhm Ki Joon lại rất bình thường. Nhiều netizen cho rằng rất có thể do biết “bà giáo” đã có chồng ngoài đời nên Uhm Ki Joon không có tí cảm xúc nào.

Chưa dừng lại ở đó, fan còn soi được ở hậu trường phim, Lee Ji Ah thường xuyên trêu chọc Uhm Ki Joon, khiến anh bất giác mỉm cười ngọt ngào.

Cặp đôi không ngại đùa giỡn trước bàn dân thiên hạ sau khi trao cho nhau ánh mắt ngọt như mật ong.

Ánh mắt này sao mà giống nhìn Crush quá vậy.

Hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ở hậu trường khiến fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ này!

Mới đây, khi Penthouse 3 chính thức trình làng, NSX đã đăng tải clip hậu trường, trong đó có phân đoạn Lee Ji Ah và Uhm Ki Joon vật lộn trên giường khi Su Ryeon cố gắng hại Ju Dan Tae nhưng bị phát hiện.

Có thể thấy, trên phim vô cùng căng thẳng nhưng ở hậu trường, cặp đôi thân thiết vô cùng, liên tục cười đùa và bàn bạc để có thể diễn tốt nhất.

Cặp đôi vui vẻ, cười đùa sau hậu trường.

Chưa kể, hai visual đứng cùng nhau lại vô cùng đẹp đôi, bảo sao dân tình không nhiệt tình ship!

Hợp đến thế này, fans không ship không được!