Vừa qua, tại chương trình “Cát Tường – 1001 câu chuyện thật”, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ việc mình hai lần làm người thứ ba và bị vợ của người yêu gọi điện đến nói chuyện.

Tôi từng bị một kẻ thứ ba nhảy vào gia đình mình

Đối với tôi, người thứ ba được định nghĩa là người xen vào hạnh phúc gia đình của người khác. Bản thân tôi từng bị một người thứ ba đến và xen ngang vào gia đình mình. Tức là tôi từng là nạn nhân bị người khác cướp đi hạnh phúc của mình.

Giờ tôi không muốn kể lại câu chuyện này nữa. Tôi chỉ nhớ lúc đó tôi còn rất trẻ, vừa mới sinh con xong. Tôi mới 24 tuổi còn người thứ ba chỉ 19, 20 tuổi, nên đôi khi không ý thức việc làm của mình. Câu chuyện này là sự bồng bột của cả tôi, chồng tôi và người thứ ba đó.

MC Cát Tường: Nếu không có cha mẹ kèm cặp, tôi sẵn sàng ra mướn nhà sống thử với bạn trai mà không ngần ngại

Giờ chuyện đã qua lâu, con tôi đã lớn nên tôi không muốn mổ xẻ, nói xấu ba nó hoài. Tôi chỉ muốn nói, tôi từng bị một kẻ thứ ba nhảy vào gia đình mình.

Câu chuyện tôi muốn kể ngày hôm nay là chính tôi cũng từng là kẻ thứ ba. Mọi người cứ nghĩ nghệ sĩ là người của công chúng thì phải giữ hình ảnh, không dám kể những việc mình làm sai nhưng tôi thì dám.

Mẹ tôi nghe vậy liền xác nhận luôn rằng tôi có quen biết với chồng cô gái đó

Người thứ ba có nhiều dạng, vô tình làm người thứ ba và cố tình làm người thứ ba. Vô tình tức là chính mình cũng không biết mình là người thứ ba, tới khi biết thì mọi chuyện đã lỡ rồi, rắc rối rồi.

Còn cố tình làm người thứ ba là đã biết đối phương có chủ nhưng vẫn lao vào. Việc cố tình này có thể do người thứ ba đó trúng phải tiếng sét ái tình, không kìm lại được dù biết mối quan hệ đó là sai trái.

Nhưng cũng có những người cố tình xen vào vì lợi ích kinh tế, tài chính, thấy đối phương giàu có nên muốn nhào vô kiếm chác.

Tóm lại, có nhiều dạng làm người thứ ba lắm, riêng tôi là trường hợp bị làm người thứ ba. Tôi vô tình chứ không cố ý trở thành người thứ ba. Tôi luôn tự hào rằng gia đình mình là người Huế, có giáo dục nên không thể làm những chuyện như vậy.

Tôi nhớ, hồi tôi 15 tuổi, còn ở dưới quê thì gặp một anh Việt kiều về nước. Anh này là anh trai của nhỏ bạn thân tôi. Ngày đó tôi hay sang nhà nhỏ bạn chơi rồi trò chuyện, quen biết anh ấy. Anh ấy cũng quý tôi, chụp hình cho tôi rồi in ảnh ra gửi tặng.

Tôi còn trẻ con nên cũng quý anh ấy lắm, giống như những rung động đầu đời vậy.

Đùng một cái, sau khi anh ấy về lại Mỹ được một thời gian thì có một cô gái gọi điện đến nhà tôi, gặp ngay đúng mẹ tôi. Cô gái này khá lịch sự, hỏi mẹ tôi về chuyện tôi có quen với chồng cô ấy hay không.

Mẹ tôi nghe vậy liền xác nhận luôn rằng tôi có quen biết với chồng cô gái đó nhưng không có chuyện gì to tát. Mẹ tôi cũng không hề biết anh ấy đã có gia đình nên mới cho tôi đi chơi, giao du. Bây giờ biết rồi nên chắc chắn sẽ không để chuyện đó xảy ra.

Tôi đứng ngoài, nghe hết câu chuyện mẹ tôi nói với cô gái đó nên ấn tượng với cách mẹ nói chuyện, dạy dỗ tôi. Bởi vậy nên tôi không bao giờ cố tính làm người thứ ba.

Tôi không biết người ta đã có vợ, để chuyện yêu đương, gắn kết tới mấy tháng trời

Tiếp tục, cách đây nhiều năm tôi đi hát karaoke với một chị bạn thì được giới thiệu cho em chị ấy. Anh này khá đẹp trai, lại là dân làm ăn chung, thân tình nên đồng ý quen biết, đi chơi vui vẻ rồi dần dần nảy sinh tình cảm.

Suốt thời gian quen biết tới 4 tháng trời, anh ta không để lộ ra bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đã có vợ nên tôi không hề biết. Tôi phải công nhận có những người đàn ông giấu rất giỏi. Tôi là người rất thông minh, nhạy cảm, nhưng không hề bắt được một tín hiệu nào hết.

Anh ta có thể đi với tôi cả ngày. Thậm chí, tôi đi diễn tới 11 giờ đêm về đói bụng, chỉ cần gọi điện một cái là anh ta có thể tới đưa rước tôi đi ăn uống. Anh ta còn rất ga lăng, lịch thiệp, đoán bắt được ý mình và chăm sóc mình chu đáo.

Có những đêm tôi nhớ anh ta, muốn kiểm tra xem anh ta đang làm gì, ở đâu. Anh ta lập tức bắt video call gọi cho tôi luôn và lộ rõ cảnh đang ngủ một mình, không ai bên cạnh.

Tôi thấy rõ ràng nhiều lần như vậy nên tin chắc anh ta không có vấn đề gì, nên nảy sinh tình cảm, yêu đương nam nữ hết sức bình thường. Tôi còn nghĩ mình may mắn vì ba mấy tuổi rồi còn gặp được người đàn ông như vậy.

Bỗng một ngày đẹp trời, vợ anh ta xuất hiện và tôi phát hiện ra vợ anh ta mới sinh em bé được một tháng. Tôi chợt nhận ra có thể thời gian anh ta quen tôi, vợ anh ta về nhà mẹ đẻ nên không ở chung.

Biết được chuyện này, tôi đau đớn lắm. Tôi ngu ngơ, ngốc ngếch, không biết người ta đã có vợ, để chuyện yêu đương, gắn kết tới mấy tháng trời. Giả sử người đàn ông ấy đang li thân còn đỡ, đằng này vợ vừa sinh xong.

Khi vợ anh ta gọi điện cho tôi và khóc, tôi suy sụp, sụp đổ. Cô ấy còn nói biết rõ tôi là người của công chúng nên mới gọi điện.

Bản thân tôi cũng từng bị chồng ngoại tình ngay lúc đẻ, nên bất ngờ, không thể tin chuyện này lại có thể xảy ra với mình.

Lúc đó, nói tôi thương vợ anh ta thì không đúng vì tôi cũng đang trớ trêu, chẳng ai thương tôi. Tôi cũng khóc nhưng ráng giữ sĩ diện, không để cho vợ anh ta biết. Tô chỉ nói với cô ấy rằng:

“Em yên tâm, chị và anh ấy không có gì, và nếu có gì thì biết câu chuyện này, chị cũng không bao giờ đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”.