Động thái lạ của công ty quản lý Kim Seon Ho khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Hiện tại, ồn ào đời tư của nam diễn viên Kim Seon Ho đang được công chúng hết sức quan tâm. Theo tờ Sports Kyunghang, tài tử Hometown Cha-Cha-Cha được cho là nhân vật dụ dỗ bạn gái kết hôn rồi ép cô phá thai trong bài đăng tố cáo trước đó. Trước thông tin chấn động, cư dân mạng đang yêu cầu công ty chủ quản của diễn viên họ Kim đưa ra phản hồi.

Giữa lúc MXH đang dậy sóng, Kim Jin Ho – một Youtuber kiêm phóng viên xứ hàn – bất ngờ đăng tải 1 video chia sẻ quan điểm về scandal gây phẫn nộ này. Anh không ngần ngại khẳng định lại thông tin:

“Nam diễn viên K bị nghi ngờ ép bạn gái phá thai chính là Kim Seon Ho. Từ tháng 9, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin nghi ngờ Kim Seon Ho đang gặp rắc rối với bạn gái cũ. Những chi tiết mà các cơ quan truyền thông thu thập được đều trùng khớp với bài đăng của A (cô gái tự nhận là bạn gái của nam tài tử phũ phàng và tố cáo bộ mặt thật của anh này về vụ việc ép phá thai)”.

Khán giả đang vô cùng hoang mang trước video bóc trần của chủ kênh Youtube có đến 330 nghìn lượt đăng ký này.

Phóng viên Lee Jin Ho, người có quan hệ rộng rãi với giới truyền thông xứ kim chi, khẳng định nam diễn viên K được nhắc đến trong bài đăng tố cáo chính là Kim Seon Ho

Chưa hết, Lee Jin Ho cho biết công ty chủ quản của tài tử 35 tuổi đã cắt đứt toàn bộ liên lạc với giới truyền thông, quyết giữ im lặng giữa “tâm bão” bức xúc của dư luận. Dù là công ty thân thiện có tiếng, Salt Entertainment hiện được cho là đang cố chấp để bảo vệ “gà cưng” Kim Seon Ho.

Sau khi dụ dỗ A (người đăng bài) kết hôn, Kim Seon Ho được cho là đã trở mặt và ép cô bỏ đi đứa con của 2 người. Anh tự bịa ra một khoản nợ khổng lồ và gây sức ép, buộc bạn gái phải phá thai. Cô A tố nam diễn viên tệ bạc, chỉ đưa cho cô 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi nói lời chia tay qua điện thoại. Hàng loạt tình tiết mới khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và chỉ trích Kim Seon Ho thậm tệ.

Video chia sẻ của phóng viên Lee Jin Ho chạm mốc 130 nghìn lượt xem chỉ sau 2 tiếng đăng tải

Kim Seon Ho và công ty chủ quản vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc

Theo Trí Thức Trẻ