Tuy chỉ là cặp đôi phụ trong phim, thế nhưng hầu như những gương mặt này đều thu hút sự quan tâm từ khán giả bởi chemistry quá đỉnh. 

Seol In Ah – Kim Min Kyu (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, không phải chỉ có cặp đôi chim thủy tổ là gây sốt đâu nhé, mà tính đi tính lại thì cặp phụ Jin Young Seo và Cha Sung Hoon cũng chẳng thua kém chút nào đâu. Anh chàng thư ký chủ tịch và cô nàng tiểu thư tài phiệt gặp nhau lần đầu ở cửa hàng tiện lợi rồi sau đó trở thành hàng xóm của nhau, chẳng ai ngờ tình yêu của họ lại phát triển nhanh và ngọt ơi ngọt, tính tới tập gần đây nhất thì lấn át cả cặp chủ tịch Ahn Hyo Seop – nhân viên Kim Se Jeong luôn rồi.

Phải nói rằng độ đẹp đôi về cả ngoại hình lẫn cách kết hợp diễn xuất tự nhiên của Seol In Ah với Kim Min Kyu đã mang đến phản ứng hóa học bùng cháy. Không ít khán giả mê đắm hai con người thú vị này, cùng chờ xem họ sẽ tiến triển ra sao nữa trong những tập tiếp theo nhé!

Park Solomon – Cho Yi Hyun (All Of Us Are Dead)

Nói đến cặp phụ nổi bật của năm 2022 này thì Park Solomon và Cho Yi Hyun phải là lựa chọn đầu tiên mới đúng. Trong All Of Us Are Dead cả hai đều là nam thứ, nữ thứ thôi nhưng phim chiếu ra thì họ còn nổi hơn cả cặp chính, hậu trường cảnh hôn có thể nói là gây sốt nhất. Đúng là cặp phụ thế này thì cặp chính nào gặp phải cũng “rén” cả.

Ngoại hình cân xứng, phản ứng hóa học đáng yêu lại bằng tuổi, kết hợp rất ăn ý, nhân vật của cả hai cũng hấp dẫn nữa, chẳng có lý do gì Park Solomon và Cho Yi Hyun lại không nổi bật và quả thật cả hai chiếm hết spotlight không cho cặp chính có cơ hội nào cả. Nhiều khi khán giả còn quên luôn họ chỉ là đôi phụ thôi đấy. Nếu như cả hai cùng tái hợp trong một drama mới thì sẽ thế nào nhỉ?

Seo Ji Hye – Kim Jung Hyun (Crash Landing On You)

Nhắc tới cặp đôi phụ huyền thoại thì chắc chắn Seo Dan và Goo Seung Jun là không thể thiếu được rồi. Trong Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình ban đầu hài hước, khúc giữa lãng mạn nhưng kết thúc thương đau của cả hai thực sự làm fan không thể nào quên được.

Chuyện tình tưởng đùa mà thật, không có những lời lãng mạn có cánh vẫn khiến người ta đắm đuối giữa tiểu thư Bắc Hàn với chàng mê chơi Hàn Quốc này nhiều khi còn có sức hút hơn cả chuyện tình cặp chính quân nhân – tài phiệt. Nếu như cặp đôi này tiếp tục hợp tác trong phim mới thì chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng lớn lắm đây!

Jin Goo – Kim Ji Won (Hậu Duệ Mặt Trời)

Cặp đôi quân nhân Yoon Myung Joo và Seo Dae Young của Hậu Duệ Mặt Trời cũng không thể thiếu trong dàn các đôi phụ hút hồn fan được. Câu chuyện tình bị ngăn cấm của cả hai khiến cho ai xem cũng bị cuốn vào vì vừa dễ thương lại vừa đau thương khó tả. Sự si tình của Myung Joo cuối cùng cũng làm tan chảy được sự lạnh lùng của chàng thượng sĩ.

Tuy họ không cân xứng với nhau về chức vụ, gia cảnh, địa vị nhưng tình yêu của cả hai dành cho đối phương thì nhiều bằng nhau, sâu đậm, đáng nhớ. Chính vì tình yêu ấy quá tuyệt vời nên nhiều khán giả còn thích hơn cả cặp chính, chờ mong những phân cảnh của cả hai nhất trong phim.

Lee Dong Wook – Yoo In Na (Goblin)

Cặp đôi cuối cùng cũng thuộc hàng phụ nhưng kinh điển và huyền thoại chính là chàng Thần Chết với chị bán gà Sunny của Goblin. Chuyện tình của cả hai dở dang ở kiếp trước vì hiểu lầm, vì sai lầm của vua trẻ, để rồi anh trả giá bằng việc chờ đợi người yêu tái sinh để bắt đầu lại một chuyện tình đẹp hơn.

Tuy có hoàn cảnh bi thương như vậy nhưng không có phân cảnh nào của cặp đôi này lại không gây cười và đáng yêu. Sự cân xứng ngoại hình và cách diễn của Lee Dong Wook – Yoo In Na càng làm cho cả hai nổi tiếng hơn nữa.