Bayern Munich đã trở thành nhà vua mới của châu Âu, sau khi hạ gục PSG tại trận chung kết Champions League 2019/2020

PSG và Bayern Munich đã tạo nên một trận chung kết có chất lượng trong một mùa giải Champions League đặc biệt. Những gì PSG và Bayern tạo nên nhiều hơn so với tỉ số khiêm tốn 1-0. Và đội bóng có bàn thắng duy nhất để bước lên đỉnh châu Âu là Bayern Munich

Diễn biến trận chung kết cúp C1 hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Cả 2 đội bóng chơi chủ động, kèm theo đó, dàn cầu thủ chất lượng đã đem tới những pha bóng mãn nhãn. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với thế trận đôi công, nhưng không có bàn thắng. PSG là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp một

PSG tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 – Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mọi thứ bỗng đổi chiều trong hiệp hai. Bayern Munich chiếm lĩnh thế trận ngay sau khi bóng lăn. Đội bóng nước Đức liên tiếp tạo nên những tình huống dồn ép, đồng thời đưa PSG vào thế thường xuyên phải đuổi theo bóng.

Áp lực của Munich đã giúp đội bóng này có được bàn thắng chưa đầy 15 phút sau đó. Từ tình huống tổ chức bên cánh phải, Muller nhả bóng thông minh cho Kimmich. Sau một nhịp giữ lại, hậu vệ người Đức thực hiện quả treo bóng loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương, đưa Kingsley Coman vào thế không thể không ghi bàn.

“Cánh chim lạ” Kingsley Coman thoải đánh đầu tung lưới Navas, ghi bàn thắng quý như vàng cho Hùm xám.

‘Cánh chim lạ’ Coman đưa Bayern Munich bước lên đỉnh châu Âu – Ảnh: Getty

Bàn thắng này càng trở nên quý giá hơn khi nó là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cũng là bàn thắng đưa Bayern Munich lên đỉnh châu Âu lần thứ sáu.

Trong những phút cuối, dù rất nỗ lực nhưng PSG đã không thể tìm được bàn gỡ. Neymar cùng các đồng đội đành ngậm ngùi trở thành kẻ thua cuộc trong trận chung kết đầu tiên của CLB chủ quản. Trận đấu bù giờ 5 phút, trước khi khép lại với tỉ số chung cuộc 1-0 cho Bayern Munich.

Hùm xám nước Đức chính là nhà vua mới của châu Âu!

Tân vương Bayern Munich – Ảnh: Getty

Chung cuộc: PSG 0-1 Bayern Munich

Ghi bàn: Kingsley Coman (59′)

Đội hình ra sân PSG vs Bayern Munich

PSG (4-3-3): Navas (GK); Kehrer, Thiago Silva, Kimbempe, Bernat; Marquinhos, Herrera, Paredes; Di Maria, Neymar, Mbappe.
Bayern Munich (4-3-3): Neuer (GK); Kimmich, Alaba, Boateng, A.Davies; Goretzka, Thiago, Coman, Gnabry, Muller; Lewandowski.

Nguồn: https://thethao247.vn/316-ket-qua-psg-vs-bayern-munich-chung-ket-cup-c1-d211967.html