Chính thức trở thành tân binh của CLB Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm thoải mái đi chơi cùng bạn gái Yến Xuân. Hai người không ngần ngại công khai những cử chỉ âu yếm tại bể bơi.

Đặng Văn Lâm lộ "cảnh nóng" tại bể bơi cùng bạn gái sexy Yến Xuân - Ảnh 1.

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm xuất hiện cùng nhau tại bể bơi.

Mới đây, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân cùng nhau thư giãn tại bể bơi của một resort ở Thái Lan. Thủ thành Việt kiều đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka và việc sang Nhật Bản thi đấu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đặng Văn Lâm lộ "cảnh nóng" tại bể bơi cùng bạn gái sexy Yến Xuân - Ảnh 2.

Những ngày qua, Đặng Văn Lâm dành thời gian để đi chơi, xả stress sau vụ lùm xùm với CLB Muangthong United. Thủ môn Việt Nam đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thái Lan, trong khi đó CLB Muangthong United cũng kiện anh lên FIFA.

Đặng Văn Lâm lộ "cảnh nóng" tại bể bơi cùng bạn gái sexy Yến Xuân - Ảnh 3.

Trong khoảng thời gian đầy khó khăn ấy, Đặng Văn Lâm luôn nhận được sự động viên, khích lệ từ cô bạn gái Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm lộ "cảnh nóng" tại bể bơi cùng bạn gái sexy Yến Xuân - Ảnh 4.

Cô nàng PT (HLV gym cá nhân) nóng bỏng sang Thái Lan từ hồi tháng 12/2020 để ở bên bạn trai sau nhiều tháng xa nhau vì Covid-19.

Đặng Văn Lâm lộ "cảnh nóng" tại bể bơi cùng bạn gái sexy Yến Xuân - Ảnh 5.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân không đăng ảnh chụp chung nhưng những tấm hình ở cùng một khung cảnh cho thấy hai người đi cùng nhau. Theo một CĐV, khi cùng tắm tại bể bơi, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân trao nhau những cử chỉ âu yếm, bất chấp có rất nhiều ánh nhìn.

Nguồn: https://danviet.vn/dang-van-lam-lo-canh-nong-tai-be-boi-cung-ban-gai-sexy-yen-xuan-20210130171508427.htm