Trái ngược với hình ảnh long lanh, hoành tráng trên phim, những hình ảnh hậu trường của Vincenzo khiến fan sốc nặng.

Vincenzo là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki với vai diễn Vincenzo Casano, một luật sư của 𝚖𝚊𝚏𝚒𝚊 Ý chạy trốn đến Hàn Quốc sau 𝚌𝚞𝚘̣̂𝚌 𝚌𝚑𝚒𝚎̂́𝚗 𝚐𝚒𝚞̛̃𝚊 𝚌𝚊́𝚌 𝚋𝚊̆𝚗𝚐 đ𝚊̉𝚗𝚐. Khi trở lại quê hương, anh tình cờ gặp Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và nhanh chóng yêu cô. Mối tình chớm nở giữa lúc hai người đang theo đuổi công lý khiến họ phải đối mặt nhiều thách thức khó khăn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tập cuối của phim đạt rating trung bình kỉ lục trên toàn quốc là 14,6% và mức cao nhất là 16,2%. Vincenzo trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ 6 trong lịch sử tvN.

Điều làm nên thành công của Vincenzo không chỉ là dàn diễn viên cực khủng, nội dung vừa 𝚐𝚊𝚢 𝚌𝚊̂́𝚗 vừa hài hước mà bên cạnh đó còn là bối cảnh cực kỳ hoành tráng.

Bộ phim mở màn với nhân vật nam chính, Vincenzo Cassano (Song Joong Ki), đang ở Ý thực hiện hàng loạt nhiệm vụ cho 𝚖𝚊𝚏𝚒𝚊. Anh di chuyển qua những địa phương nổi tiếng gắn liền với Ý – những cánh đồng bạt ngàn, những góc phố nhỏ, bên trong các toà nhà cổ…

Tuy nhiên, những cảnh quay đẹp như mơ về quốc gia bên bờ Địa Trung Hải này hoàn toàn là…công nghệ CGI. Thực chất, êkíp làm phim đã rất muốn ghi hình trực tiếp tại Ý nhưng vì đại dịch COVID-19, các quốc gia đóng cửa biên giới. Vì vậy mà họ phải sử dụng công nghệ phông nền xanh (green screen) để tái hiện lại khung cảnh châu Âu.

 

Điều này ít nhiều khiến khán giả ngạc nhiên và sốc nặng. Và cũng chính vì bối cảnh “giả trân” này mà khán giả càng nể phục tài diễn xuất thượng thừa của Song Joong Ki khi đối mặt với…nền xanh.