Hiện tại trên nhiều diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng đang tranh cãi gay gắt về việc biên kịch Penthouse 3 cho chùm đèn trần rơi xuống khiến ác nữ Cheon Seo Jin “chầu trời”.

Penthouse 3 tập 11 đã có nhiều diễn biến hấp dẫn, gay cấn với trọng tâm xoay quanh sự trừng phạt dành cho phe phản diện. Tuy nhiên, việc biên kịch nhân vật ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) “chầu trời” đã mang lại không ít ý kiến trái chiều khi chuyện phim Penthouse 3 đang chuyển biến theo chiều hướng xấu nhất.

Có vẻ như bộ phim sắp kết thúc khi nhiều nhân vật “bay màu” hoặc rơi sâu hơn vào vòng lặp của sự hủy diệt. Đa phần đều cho rằng Penthouse 3 ngày càng tiệm cận với thể loại phim kinh dị hơn một bộ makjang (phim với kịch bản hoang đường) thông thường. Theo đó, trong lúc Ro Na (Kim Hyun Soo) và Seo Jin giằng co, cô đã bị ngã rơi xuống lầu và bị đèn ốp trần nhà rơi trúng vào người, khả năng lớn là đã “bay màu”.

Bình luận cư dân mạng:

– Đáng lẽ nên kết thúc từ phần hai luôn cho rồi!

– Tôi đã bị bất ngờ khi nhìn thấy đèn chùm rơi xuống người Seo Jin, quá sức kinh dị.

– Không tin được là họ có thể chiếu những thứ kinh khủng này trên đài truyền hình quốc gia.

– Mong đây chỉ là giấc mơ của Ro Na, chứ như này thì dã man quá đi thôi!

– Ủa “bay màu” gì lãng xẹt vậy trời? Đã kịp trả giá hay hối hận gì đâu mà cho “chầu trời” vậy?

– Thấy cũng tội dì Trinh thật nhưng trả giá như này thì có hơi nhẹ nhàng so với những gì cô ta đã làm hay sao?

– Tập Penthouse 3 hôm qua làm mình ám ảnh dữ dội, biên kịch ơi.

Sau tập 10 với rating tăng chóng mặt, lên tới 18,8%, Penthouse 3 tập 11 ghi nhận mức rating giảm nhẹ chỉ còn 18,4%. Trong tập 11, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã bị đẩy vào trại thương điên tại Nhật Bản trong khi đó, Seo Jin (Kim So Yeon) bị “hành cho ra bã”. Bên cạnh đó, không chỉ mất tất cả mọi thứ, phải gánh tội, trả nợ cho Ju Dan Tae, Seo Jin còn hóa điên do tác dụng của thuốc xóa ký ức.

Ở phần preview tập 12 của Penthouse 3, khán giả không khỏi bất ngờ trước màn tái xuất của ác ma Ju Dan Tae. Mở đầu preview, Ju Dan Tae một lần nữa trốn viện và lần này đã thành công, gã nhanh chóng về Hàn, trốn chui trốn lủi và nhận sự cứu viện của thư ký.

Logan Lee và Su Ryeon tiến hành tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của cư dân Hera. Tuy nhiên hạnh phúc không tới sớm như vậy, không biết có biến cố gì xảy ra nhưng Logan Lee vội vã tới đồn công an, trên người vẫn còn mặc bộ đồ chú rể còn Su Ryeon thì có một vết thương trên má và biểu cảm đầy lo sợ.

Cuối preview, Ju Dan Tae đã chính thức xuất hiện ở penthouse với một vết sẹo dài từ khóe môi lên tới miệng và biểu cảm vô cùng ghê sợ.

Cùng đón xem tập mới nhất của Penthouse 3 trong thứ 6 tuần tới nhé!

Nguồn ảnh: SBS